Clip: "Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" nhảy bốc lửa kém gì "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh?

Thủy Vũ Thứ năm, ngày 12/09/2019 02:07 AM (GMT+7)
Đoạn clip Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu Ngọc Duyên mặc đồ tập khoe vòng eo thon gọn nhảy cực bốc lửa ngay sau khi đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
Bình luận 0

img

Mới đây, Ngọc Duyên - người đẹp gốc Vũng Tàu từng đi dự sự kiện bằng siêu xe 70 tỷ gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip ngắn nhảy gợi cảm.

img

Trong đoạn clip này, Nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu diện đồ tập khoe vòng eo thon gọn sau khi sinh con gái đầu lòng tự tin thể hiện điệu nhảy nóng bỏng khiến người theo dõi khó có thể rời mắt. 

Điệu nhảy bốc lửa của "Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" được nhiều cư dân mạng nhận xét nóng bỏng không thua kém những clip Ngọc Trinh chia sẻ trước đó. 

img

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh từng tâm sự chuyện đến với bộ môn sexy dance vì lý đặc biệt: “Thật ra Trinh thích bộ môn này lâu lắm rồi nhưng do lười nên chưa thử sức. Đến năm 2015 thì Trinh gặp trục trặc về chuyện tình cảm nên quyết định đi tập để khỏa lấp khoảng thời gian trống của mình. Chỉ sau 3 buổi tập thì Trinh yêu bộ môn này luôn và theo suốt đến bây giờ. Cứ có thời gian là Trinh tập”.

img

img

img

Hiện tại, "Mỹ nữ Vũng Tàu đi xe 70 tỷ" vẫn đang tích cực tập luyện dù đã sở hữu thân hình gợi cảm hút ánh nhìn.

img

"Mất 21 ngày để bạn tạo thói quen. Và mất 90 ngày để biến nó thành lối sống. Sống khỏe và đẹp. Ráng đẩy tạ đến ngày 90 xem có được mấy múi nhé" - Ngọc Duyên chia sẻ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem