Chỉ sắm được mỗi chiếc váy đỏ mới, mix sao cho mới lạ suốt 3 ngày Tết?

Thu Thảo Thứ hai, ngày 20/01/2020 10:52 AM (GMT+7)
Cùng học cách biến hóa những set đồ khác nhau với cùng một chiếc váy đỏ - biểu tượng thời trang của ngày Tết.
Bình luận 0

img

Tết mặc váy đỏ là "chuẩn bài", vừa rực rỡ mang không khí mùa xuân, lại đúng "dress code" ngày Tết. Nhưng phải làm sao khi bạn chỉ có 1 chiếc váy đỏ mà muốn mặc đúng 3 ngày Tết. Hẳn không nhiều người tự đặt ra câu hỏi này, nhưng nhiều khi bạn cũng rơi vào tình huống thừa phụ kiện, thiếu váy mặc đấy thôi. Gợi ý dưới đây sẽ giúp chị em giải quyết bài toán mix match với một chiếc váy đỏ. Còn lựa chọn có nên mặc nó suốt 3 ngày Tết hay không là sự lựa chọn của bạn!

Cách 1: Cardigan màu vàng sáng đối lập+ túi cùng tông, khuyên tai sắc màu

img

Một trong những điều hay ho trong cách mix đồ này đó là thú vị hóa chiếc váy trơn và biến nó trở nên sống động hơn. Đó là một bộ trang phục đơn giản để kết hợp với nhau, nhưng nó toát lên một vẻ đẹp nữ tính và trông cực kỳ sang trọng. Tết này, hãy cân nhắc mặc chiếc váy đỏ của bạn bên dưới chiếc áo len hoặc áo len có nút nhẹ. Nó tạo ảo giác rằng bạn đang mặc một chiếc váy "lai" áo len với thân váy chất liệu khác, đồng thời cho phép bạn tùy chọn cởi áo để thoải mái hơn tron thời tiết ẩm ướt. Kết thúc vẻ ngoài với một đôi giày kitten heel duyên dáng, một chiếc túi màu đỏ rộng rãi và đôi khuyên tai rực rỡ.

Cách 2: Nữ tính nhưng sắc sảo hơn với cách phối váy + quần

img

Một kiểu phối đồ rất hiện đại đáng xem xét trong năm mới này: Tận dụng tối đa chi tiết trang phục có lớp phủ móc tuyệt đẹp, bạn kết hợp nó với một chiếc quần vừa vặn thoải mái. Chiếc quần màu hồng xếp li ống đứng trông hiện đại và thoải mái khi di chuyển, khiến nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho set đồ này. Mặc nó với thắt lưng cao bên dưới tấm vải mỏng, và thắt lưng bằng túi belt bag để giấu dây thắt lưng của quần. Hoàn thiện vẻ ngoài với khuyên tai phù hợp và một đôi giày cao đến mắt cá chân. Lời khuyên trang phục ở đây là bạn phối đồ dựa vào chi tiết của chiếc váy.

Cách 3: Sang trọng hơn với những gam màu rực rỡ

img

Hãy đưa việc phối đồ lên cấp độ tiếp theo bằng cách kết hợp chiếc váy đỏ của bạn với các màu cơ bản rực rỡ khác. Chúng ta đang mơ mộng về chiếc áo khoác biker màu vàng êm dịu này - không chỉ tạo cảm giác sắc sảo hơn lên sự nữ tính mềm mại của chiếc váy crochet, mà việc sử dụng màu vàng rực rỡ cũng làm cho nó tràn đầy năng lượng cảm hứng từ các lễ hội. Hãy làm cho nó trở nên nổi bật bằng cách tạo dáng, phối cùng váy maxi vải tuyn màu xanh nhạt bên dưới chiếc váy để thêm một chút tương phản trong họa tiết. Hãy tìm một chiếc váy đủ dài để kéo xuống dưới gấu váy. Hoàn thiện vẻ ngoài với sandal hợp thời trang và túi đeo vai màu trắng để có một diện mạo thực sự chất cho mùa lễ hội.

Đầu năm mê đầm quây chớ lỡ đánh rơi váy như các tình huống ”xấu hổ muốn độn thổ” này

Mặc dù váy quây, váy hai dây là trang phục tôn dáng nhưng chúng cũng dễ khiến người mặc gặp sự cố hớ hênh.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem