Chị em Việt "chạy đua" chuẩn đẹp tròn lẳn, hừng hực sức sống

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ sáu, ngày 17/01/2020 10:26 AM (GMT+7)
Kaity Nguyễn là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu nét đẹp mũm mĩm đáng yêu.
Bình luận 0

chi em viet

Những năm gần đây, tiêu chuẩn đẹp là phải gầy trơ xương đã trở nên lỗi thời. Đó là hình ảnh của một người thiếu sức sống và không ăn uống khoa học. Minh chứng là một số nhà mốt quốc tế đã tuyên bố không sử dụng người mẫu mỏng như tờ giấy trên sàn diễn và bắt đầu mời mọc những chân dài ngoại cỡ, tràn đầy năng lượng. 

chi em viet

Trên thực tế, béo mũm mĩm, có da có thịt đang trở thành chuẩn đẹp mới gây sốt ở quốc tế. Dàn mẫu ngoại cỡ, Selena Gomez, Ariel Winter... là những minh chứng rõ ràng nhất. Năm ngoái khi Selena Gomez xuất hiện với hình ảnh "phát tướng", những tưởng cô nàng sẽ bị chê bôi nhưng mọi chuyện hoàn toàn ngược lại. Selena vẫn được khen gợi cảm, xinh đẹp, căng tràn sức sống. 

chi em viet

Selena truyền cảm hứng cho người khác tự tin với hình thể của mình dù có tăng cân chút ít. Những năm gần đây, chuyện miệt thị ngoại hình (body shaming) bị lên án mạnh mẽ. 

chi em viet

Khi chuẩn đẹp mới đang lên ngôi ở quốc tế thì ở Việt Nam, điều này vẫn chưa phổ biến. Bởi người châu Á thường quan niệm gầy nhỏ, thon gọn mới đẹp. 

chi em viet

Trong showbiz Việt, Kaity Nguyễn là người mang nét đẹp tròn đầy xinh yêu đó. 

chi em viet

Khi bị nhận xét là "phồn thực", bị bình phẩm khiếm nhã về vòng 1, Kaity Nguyễn cũng thực hiện chế độ giảm cân nhưng vẫn cho phép bản thân ăn thoải mái vào cuối tuần. 

chi em viet

Cô không ép cân quá đà để trở thành một người gầy như xác ve. 

chi em viet

Những ngày trong tuần, Kaity Nguyễn hạn chế nạp vào cơ thể tinh bột và chất béo. 

chi em viet

Khi đói, Kaity Nguyễn sẽ ăn ngũ cốc, yến mạch, mứt bơ đậu phộng,.. để "giải cứu" bản thân. 

chi em viet

Từng là nạn nhân của tệ nạn "body shaming" (chê bai cơ thể người khác), nhưng hiện tại Kaity Nguyễn không còn lo người khác phán xét cơ thể mình nữa. 

chi em viet

Ngoài Kaity Nguyễn, rất nhiều hot girl phòng gym, mỹ nữ Việt khác cũng có vẻ ngoài đầy đặn nhưng cực kỳ quyến rũ. Trong đó có hot girl phòng gym Phan Thiết - Phương Trang sở hữu số đo hình thể ấn tượng là 90-62-96. Đây là kết quả của quá trình tập luyện gần 4 năm qua của cô. 

chi em viet

Được báo Trung ca ngợi là "cô gái xinh đẹp không tì vết, body nóng bỏng quyến rũ", cô gái Sài thành - Trương Võ Huyền Trân bất ngờ nổi tiếng.

chi em viet

"Hot girl nữ sinh" Nguyễn Ngọc Hoàng Anh cũng nổi tiếng trên báo Trung nhờ sở hữu thân hình mũm mĩm nhưng rất đỗi xinh đẹp. 

chi em viet

Hoàng Anh sở hữu chiều cao 1m59, cân nặng 50kg cùng gương mặt khả ái, dễ thương. 

chi em viet

Hot girl Nhã Tiên sở hữu thân hình đẹp, quyến rũ và nữ tính. 

chi em viet

Cô chăm chỉ tập bơi để cải thiện vóc dáng nhưng không làm thô cơ thể. 

chi em viet

Hot girl phòng gym Cần Thơ - Kim Nguyên cũng nằm trong top người đẹp vòng 3 nổi tiếng cộng đồng mạng. Hiện tại, số đo vòng 3 của cô cán mốc 99,5cm. 

chi em viet

Kim Nguyên ban đầu đi tập gym để tăng cân. Tuy nhiên, sau khi bị bồ đá vì kém xinh, cô quyết tâm "lột xác", tập gym ham mê và trở thành một huấn luyện viên như hiện tại. 

chi em viet

Vẻ đẹp "phồn thực" ngày càng được yêu thích ở Việt Nam. Chị em không ngại bị chê thô to, đô con mà rất tự tin, tự hào về hình thể của mình khi ra đường. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem