Băng đô tóc to bản được nàng sành mốt khắp thế giới ưa chuộng

Tâm An Thứ ba, ngày 25/06/2019 16:38 PM (GMT+7)
Những chiếc băng đô to bản, dày dặn trở thành xu hướng của mùa mới.
Bình luận 0

img

Băng đô dày bản đã trở lại và lợi hại hơn xưa.

Tựa như chiếc băng cài tóc của các cô gái Nga hoặc Anh quốc, xu hướng phụ kiện tóc mới mẻ dưới đây sẽ khiến các cô gái trở nên điệu đàng và thu hút hơn hẳn.

Điều duy nhất bạn muốn làm với mái tóc của mình trong mùa hè là làm sao để nó gọn gàng và không bị chọc vào mặt. Các loại dây buộc và dụng cụ búi tóc được tận dụng trong mùa hè, nhưng có một sự thay thế đẹp hơn hiện đang là xu hướng thời trang, đó là những chiếc băng đô dày được xuất hiện dày đặc trên Instagram của nhiều  người phụ nữ sành điệu.

img

Băng đô trên sàn diễn của Prada.

Thực ra kiểu mốt băng đô này trở thành trào lưu kéo dài vài năm kể từ năm 2008. Ở đỉnh cao của sự nổi tiếng của phim Gossip Girl, cô nàng Blair Waldorf với phong cách tiểu thư đặc trưng đã chứng minh băng đô là món đồ đỉnh cao của thời trang nữ sinh. Bây giờ các loại băng đô đã trở lại một phần nhờ vào Miuccia Prada, người đã đưa chúng lên đường băng mùa xuân 2019 của Prada. Ảnh hưởng của thập niên 60 và cảm hứng biển cả trên nền vải satin hoặc được trang trí có nhiều nét vương giả và lịch sự hơn. Và chúng phải dày hơn hẳn băng đô thông thường.

Theo những lời nói khôn ngoan của Miranda Priestly và lời độc thoại "cerulean" nổi tiếng của cô từ bộ phim The Devil Wears Prada, đã cho thấy thời trang cao cấp luôn bị lừa. Thời trang luôn luôn lặp lại. Và gần đây, bạn không thể lướt Instagram hoặc đi bộ xuống phố mà không thấy phiên bản của những chiếc băng đô độn dày cộp trở lại từ quá khứ này.

img

Kate Middleton với chiếc băng đô dày.

Kate Middleton là người sớm đi đầu trào lưu đeo băng đô dày cục. Cô đeo băng đầu có đệm vào tháng 11 năm 2018 cho một sự kiện đánh dấu một trăm năm của Hiệp định đình chiến tại Tu viện Westminster. Chiếc băng đô màu đen, nhung của cô ấy rất dày và cao, nó cũng có thể là đã khéo léo mô phỏng một chiếc vương miện.

Ngoài hoàng gia, băng đô đã trở thành phụ kiện khó có thể thay thế của những người có ảnh hưởng lớn trong giới fashionista như Camila Coelho, Leonie Hanne và Chiara Ferragni. Băng đô giữ cho tóc của bạn gọn, dễ dàng che giấu bụi bẩn như gàu trên mái tóc và khiến bạn trông thật quyến rũ mà không cần tốn nhiều công sức với các công cụ tạo kiểu từ nhiệt độ nóng. Vì thế nếu bạn muốn có một món phụ kiện tóc hoàn hảo và thực sự duyên dáng vào mùa hè này, thì đây chính là thứ bạn cần.

img

img

img

img

img

img

Những cô nàng với băng đô duyên dáng trên khắp Instagram.

Bảo Thanh ăn diện đỏm dáng tựa như công nương Anh

Khi bàn về phong cách thời trang của Bảo Thanh, nhiều người thấy cô có nhiều nét tương đồng với công nương Kate Middleton...

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem