Bạn gái CR7 đẹp gợi cảm trong clip quay ở phòng tập

Hàn Phong Chủ nhật, ngày 10/03/2019 16:28 PM (GMT+7)
Chỉ vài giây xuất hiện, bạn gái của Ronaldo đã khiến hàng ngàn fan điêu đứng bởi vẻ sexy đến khó cưỡng.
Bình luận 0

img

Vòng 3 cong vút của bạn gái Ronaldo

"Trời ơi, cô biết không? Cô là người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới", một fan cho hay khi xem được video ngắn 3 giây của bạn gái siêu sao bóng đá Ronadol. Trong khi đó, một người xem khác viết: "Cô ấy thật quá thu hút và xinh đẹp". Tài khoản James lại tỏ rõ sự ghen tị với CR7: "Ronaldo quả là gã may mắn nhất thế giới". Với vẻ ngoài hút hồn, chẳng trách vì sao Georgina lại trói được trái tim của Ronaldo. Thời gian gần đây, xuất hiện tin đồn rằng cả hai đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới.

Để có thân hình với đường cong hút mắt, Georgina cũng như bao cô gái khác phải thực hiện chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm khắc. Xuất thân là một vũ công nên cô có nhiều lợi thế tập luyện giúp duy trì thân hình dẻo dai, thon gọn. Ngoài tập múa, Rodriguez còn chăm chỉ tập gym, ngay cả lúc mang bầu và vừa sinh xong vẫn tập để khỏe đẹp từ bên trong.

img

Động tác xoạc chân ngang được cô thực hiện dễ dàng.

img

Cô tập mọi lúc mọi nơi có thể.

Người hâm mộ nhiều lần bắt gặp Georgina Rodriguez đi tập gym và múa bale. Đôi khi, cô chia sẻ khoảnh khắc tập gym ở ngay nhà của CR7. Cô nàng tập nhiều nhất là các bài giúp vòng 3 nở nang, săn chắc và vòng eo thon gọn. Ngoài ra, cô còn tập tạ, tập bóng mềm cao su, nhảy dây, yoga... Theo chia sẻ của chàng cầu thủ nổi tiếng, bạn gái anh cuồng tập gym. Ngoài ra, việc làm mẹ để chăm sóc 3 đứa trẻ cũng khiến cô tiêu hao nhiều năng lượng - phương pháp giữ dáng của rất nhiều bà mẹ.

img

Trên trang cá nhân, ngoài những tấm hình tình cảm bên bạn trai, Georgina Rodriguez thường xuyên khoe thân hình nóng bỏng.

img

Trang mạng xã hội của cô hiện thu hút hơn 5 triệu người theo dõi. 

img

Bạn gái Ronaldo khoe body đáng mơ ước trong trang phục áo tắm. Cô được khen ngợi là xinh đẹp không kém những bóng hồng từng gắn bó với CR7.

img

img

Georgina Rodriguez có gu thời trang đơn giản, nhưng vẫn giúp cô khoe triệt để lợi thế ngoại hình. Vòng eo thon gọn và đường cong quyến rũ của cô luôn được khoe khéo trong mỗi bộ cánh.

Huyền Baby khoe lưng trần không tỳ vết, chụp áo tắm đẹp như tranh vẽ

Bà mẹ 2 con khiến hội chị em ghen tỵ vì vóc dáng nuột nà không tỳ vết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem