Ảnh Á hậu Phương Nga trên fanpage Miss Grand 2018, fan quốc tế khen nức nở

Thạch Thảo Chủ nhật, ngày 23/09/2018 08:10 AM (GMT+7)
Loạt hình ảnh Á hậu Phương Nga với tư cách đại diện Việt Nam tại Miss Grand International được đăng trên fanpage cuộc thi ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng quốc tế.
Bình luận 0

img

Mới đây, trên trang fanpage của cuộc thi Miss Grand International đăng tải loạt hình ảnh Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 Bùi Phương Nga cùng lời giới thiệu cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

img

"Bùi Phương Nga 20 tuổi, cao 1m73 đến từ tỉnh Hà Tĩnh, vừa dành được danh hiệu Miss Grand Vietnam 2018. Trong suốt quá trình trước khi trở thành Á hậu Việt Nam, cô luôn làm hết sức mình có thể để không bao giờ phải cảm thấy hối hận với kết quả mà mình đạt được....Cô sinh ra và lớn lên ở Hà Nội nhưng quê nội ở Hà Tĩnh. Phương Nga rất thích cảnh vật và con người nơi đây và hy vọng sẽ có nhiều dịp được về thăm qua. Phương Nga sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand 2018 tại Myanmar" - lời giới thiệu về Á hậu 1.

img

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh của Á hậu Phương Nga thu hút hơn 2.700 lượt yêu thích, bình luận và chia sẻ từ phía cộng đồng mạng quốc tế.

img

img

img

img

Nhiều người đã dành cho đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International 2018 những lời khen ngợi có cánh về vẻ đẹp khả ái đậm chất Á đông nhưng cũng không kém phần hiện đại và năng động.

img

Thân hình quyến rũ của Á hậu Phương Nga khi mặc trang phục bikini nóng bỏng.

img

Được biết, Miss Grand International 2018 sẽ được tổ chức tại Myanmar từ ngày 5 đến 25.10 tới và hiện tại Á hậu Phương Nga còn rất ít thời gian để chuẩn bị.

img

img

Tuy nhiên, với vẻ đẹp cùng sự tự tin của Phương Nga, không ít người nhận định cô nàng sẽ gây được sự chú ý và đạt được thành tích cao tại cuộc thi Miss Grand International 2018 sắp tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem