4 chiếc đầm trễ vai giúp Trần Tiểu Vy tỏa sáng ở Miss World

Anh Đào Thứ hai, ngày 19/11/2018 17:47 PM (GMT+7)
Tiểu Vy khoe ảnh mặc đầm dạ hội quyến rũ khi đang tham dự Hoa hậu Thế giới - Miss World.
Bình luận 0
Tiểu Vy đang nhận được nhiều lời khen về sự lựa chọn trang phục khi tham dự Hoa hậu Thế giới - Miss World 2018. Dưới đây là loạt ảnh mới nhất về trang phục dạ hội của nàng hậu 18 tuổi khi đi thi sắc đẹp quốc tế. 

img

Trong bộ ảnh mới nhất mặc toàn đầm dạ hội, Hoa hậu Trần Tiểu Vy xuất sắc thể hiện thần thái "nữ hoàng sắc đẹp" đúng chuẩn thế giới dù mới 18 tuổi. 

img

Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và dáng vóc nóng bỏng, Hoa hậu Tiểu Vy khéo léo lựa chọn trang phục dạ hội tôn lên vóc dáng của mình. Những chiếc đầm dạ hội lần này được NTK Lê Thanh Hoà thiết kế riêng cho Tiểu Vy mang đến Miss World.

img

NTK chia sẻ: "Ở Tiểu Vy toát lên một vẻ đẹp thanh tú, quý phái, sang trọng mà hiếm cô gái 18 tuổi nào có được. Vẻ đẹp này chính là nguồn cảm hứng cho 4 bộ trang phục mà tôi dành cho Tiểu Vy khi chinh chiến ở Miss World."

img

NTK nói thêm: "Tiểu Vy có một vóc dáng chuẩn cùng bờ vai mảnh dẻ, Vy toả sức hút như một vị nữ thần đầy kiêu hãnh nên tôi dành cho Vy các phom dáng đuôi cá, đầm xoè cùng với các màu sắc sang trọng."

img

Nhan sắc 18 tuổi đang được kỳ vọng rất lớn tại đấu trường sắc đẹp Miss World 2018.

img

Có thể thấy từ những hoạt động bên lề tại cuộc thi, Hoa hậu Tiểu Vy luôn thể hiện nổi trội và được các chuyên trang nhan sắc đánh giá cao.

img

Nếu thắng giải Người đẹp truyền thông qua bình chọn từ khán giả, Tiểu Vy sẽ có cơ hội tiến sâu hơn trong đêm chung kết Miss World 2018.

img

Cô hiện đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong việc chọn lựa trang phục ở Hoa hậu Thế giới 2018.

img

img

Hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy như công chúa của Hoa hậu Tiểu Vy

Photo: Mr. AT

Stylist: Mạch Huy – Hà Luân

Make up – hair: Quân – Pu

Tiểu Vy nhảy đồng ở Hoa hậu Thế giới, dự đoán lọt Top 10

Tiểu Vy đã trải qua phần thi đầu tiên ở Hoa hậu Thế giới là Dance of the World - phần thi về các điệu múa dân tộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem