2 cô gái "phũ" cậu ấm tỷ phú giàu nhất Trung Quốc: Người đẹp quá đỗi hoàn hảo

Anh Đào (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/01/2020 10:06 AM (GMT+7)
2 mẫu nữ từ chối Vương Tư Thông: Người bị nghi đã "dao kéo", người chụp X-quang vòng 1 chứng minh bản thân đẹp tự nhiên, không nâng ngực.
Bình luận 0

2 co gai

Những ngày gần đây, cái tên Bành Tiểu Dương trở nên hot rần rần trên mạng xã hội Trung Quốc vì có liên quan tới thiếu gia ăn chơi nhất xứ tỷ dân - Vương Tư Thông. Trang eastday cho biết, vị công tử này liên tục ấn thích, bình luận ảnh, tương tác với Tiểu Dương trên mạng xã hội 1 năm qua nhưng bị ngó lơ phũ phàng. Vương Tư Thông quan tâm Tiểu Dương trên mức bình thường như thể tuyên bố cô nàng là bạn gái mới của anh. Chính vì thế, chỉ sau 1 đêm, cái tên Bành Tiểu Dương trở thành từ khóa hot, được nhiều người tìm kiếm. 

2 co gai

Bành Tiểu Dương sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Cô được người hâm mộ nhận xét rằng: "Người đẹp này quá đỗi hoàn hảo. Đường nét đều rất xinh đẹp. Vóc dáng cũng rất quyến rũ với vòng 1 đầy đặn, hoàn toàn hợp gu của Vương Tư Thông."

2 co gai

Tuy nhiên, một số người cho rằng, cô đã phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc hiện tại. Ảnh cũ (ảnh phải) của Tiểu Dương bị lôi ra để so sánh.

2 co gai

Chuyện thẩm mỹ hiện nay khá phổ biến. Nhiều người có thể chọn chỉnh sửa một chút ở mắt, mũi hoặc tiêm làm gọn cằm để có được gương mặt thanh tú như ý. 

2 co gai

Dẫu bị nghi ngờ nhưng không ai có thể phủ nhận được vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của Bành Tiểu Dương. 

2 co gai

Cô được ví như Choi Somi thứ 2 - người được mệnh danh là "quả bom sexy" xứ Hàn. Cô nàng này cũng từng phớt lờ Vương Tư Thông.

2 co gai

Bảnh Tiểu Dương sở hữu khuôn ngực đầy đặn nhưng cơ thể mảnh mai, thon thả. 

2 co gai

Đặc biệt, cô sở hữu vòng eo nhỏ nhắn, phẳng lỳ, không lộ bụng dưới. 

2 co gai

Trước Bành Tiểu Dương, "quả bom sexy" Hàn Quốc - Choi Somi cũng từng gây chú ý khi từ chối hợp đồng 700 tỷ của thiếu gia ăn chơi số 1 Trung Quốc - Vương Tư Thông.

2 co gai

Trang Sina nhận xét cô có khuôn mặt đẹp như ca sĩ Yoona và vòng 1 gợi cảm như "siêu vòng 1" Liễu Nham. Tuy nhiên, cô vướng nghi vấn là một "siêu phẩm dao kéo" vì đường cong hình thể quá lý tưởng.

2 co gai

Trước những tin đồn thất thiệt, Choi Somi đã có hành động chứng minh bản thân đẹp tự nhiên. Cô công bố kết quả chụp X-quang vùng ngực tại một bệnh viên uy tín cho thấy không hề có tác động hay chất độn ở đây.

2 co gai

Chân dài chia sẻ: "Tôi đã quá nhiều lần vướng tin đồn phẫu thuật nâng ngực. Tôi đối diện vô số chỉ trích và chê bai từ công chúng. Lúc đầu, tôi đã bỏ qua vì nghĩ chuyện nhỏ nhưng mọi thứ diễn biến không như tôi đoán. Tôi buộc phải kiểm tra để chứng minh."

2 co gai

Cô khẳng định bản thân không hề phẫu thuật thẩm mỹ kể cả trên mặt.

2 co gai

Để có được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Choi Somi đã phải mất rất nhiều thời gian tập luyện. Cô áp dụng lịch tập cụ thể với từng bộ phận trên cơ thể để cải thiện dáng vóc.

2 co gai

Người đẹp chú trọng việc tập vòng 3.Cô khởi động mỗi buổi tập bằng việc tập squat 3 hiệp, mỗi hiệp 10 lần. Trung bình, ngày nào cô cũng squat 30 cái hoặc hơn vì có thể tập ngay tại nhà.

2 co gai

Tiếp theo, Choi Somi tập thân trên và cardio, chạy bộ cường độ thấp.

2 co gai

Thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp là khoảng 30 giây đến 1 phút, và nghỉ 2-3 phút giữa hai bài tập thể hình khác nhau.

2 co gai

Ngoài tập tạ và squat, Choi Somi còn tập các bài cardio tốc độ cao với máy chạy bộ, bắt đầu với một tốc độ chậm, và cứ 2 phút thì tăng tốc độ một lần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem