De Heus
-
Theo Cục Thú y (Bộ NNPTNT), đến hết 6 tháng đầu năm 2023, cả nước có trên 550 triệu con gia cầm và khoảng trên 17 tỷ quả trứng. Con số này bảo đảm cung ứng đủ cho nhu cầu tiêu dùng trong nước và có thể đáp ứng nhu cầu xuất khẩu.
-
Tại Lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2023” được tổ chức thường niên bởi Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam diễn ra tại Hà Nội mới đây, thương hiệu thức ăn chăn nuôi ANCO vinh dự là một trong những doanh nghiệp được vinh danh.
-
Việc UBND tỉnh Tây Ninh và các sở ngành thống nhất đề xuất Tập đoàn Hùng Nhơn, Tập đoàn De Heus mở rộng quy mô đầu tư dự án khu chăn nuôi ứng dụng công nghệ cao DHN đã một lần nữa khẳng định uy tín và hiệu quả của mô hình liên doanh giữa 2 tập đoàn nông nghiệp hàng đầu của Việt Nam và Hà Lan.
-
Quy mô thị trường thức ăn thủy sản Việt Nam ước đạt 2,38 tỷ USD vào năm 2023 và dự kiến đạt 2,94 tỷ USD vào năm 2028, tăng trưởng với tốc độ tăng trưởng hàng năm kép (CAGR) là 4,30% trong giai đoạn dự báo (2023-2028).
-
Sáng 26/9, Nhà máy thức ăn thuỷ sản De Heus Cần Thơ chính thức khánh thành tại Khu công nghiệp Trà Nóc II, quận Ô Môn (TP. Cần Thơ). Theo thiết kế, nhà máy có công suất 240.000 tấn/năm, tập trung sản xuất, cung cấp thức ăn chất lượng cao dành cho cá tra, basa.
-
Với lịch sử 20 năm phát triển, khi về chung với Tập đoàn De Heus, thương hiệu thức ăn chăn nuôi ANCO được tiếp thêm sức mạnh, chuyển mình với diện mạo và phẩm chất ưu việt hơn, đồng hành cùng người chăn nuôi Việt Nam sản xuất hiệu quả.
-
Để thúc đẩy chăn nuôi an toàn, hiệu quả và bền vững, hướng tới xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi, thời gian qua Bộ NNPTNT, các doanh nghiệp cùng các trang trại đã tích cực đẩy mạnh liên kết chuỗi, xây dựng chuỗi sản xuất thịt gà an toàn dịch bệnh (ATDB) để phục vụ cho tiêu dùng và xuất khẩu.
-
Tại Lễ trao giải HR Asia Awards 2023, De Heus Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á". Đây là năm thứ hai liên tiếp De Heus vinh dự đạt được giải thưởng này.
-
Thế mạnh của chăn nuôi Việt Nam là có thể xuất khẩu các sản phẩm chế biến, ví dụ ức gà trắng chúng ta hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quốc gia trên thế giới. Điều cần làm hiện nay là xây dựng vùng chăn nuôi an toàn dịch bệnh để làm nền tảng cho xuất khẩu.
-
Để thúc đẩy chăn nuôi an toàn, hiệu quả và bền vững, hướng tới xuất khẩu sản phẩm chăn nuôi, thời gian qua Bộ NNPTNT, các doanh nghiệp cùng các trang trại đã tích cực đẩy mạnh liên kết chuỗi, xây dựng chuỗi sản xuất thịt gà an toàn dịch bệnh để phục vụ cho tiêu dùng và xuất khẩu.