Đầu tư trung tâm nghề cá vùng ĐBSCL

Thứ tư, ngày 08/05/2013 10:59 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Dự án sẽ được xây dựng với diện tích khoảng 110ha, tại Khu công nghiệp Hưng Phú 1 (thuộc phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ).
Bình luận 0

Ngày 7.5, tại buổi làm việc với Viện Nghiên cứu nông nghiệp ứng dụng Hàn Quốc, ông Phạm Văn Quỳnh - Giám đốc Sở NNPTNT TP.Cần Thơ cho biết Dự án Trung tâm nghề cá ĐBSCL đã được các cơ quan chức năng phê duyệt và đang kêu gọi các nhà đầu tư tham gia. Theo đó, tổng vốn cho dự án là khoảng 400 triệu USD, từ các nhà đầu tư trong nước hoặc nước ngoài (theo hình thức BOT, BT, PPP…).

Dự kiến, dự án sẽ được xây dựng với diện tích khoảng 110ha, tại Khu công nghiệp Hưng Phú 1 (thuộc phường Tân Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ), có trung tâm đào tạo nguồn nhân lực, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ thủy sản; trung tâm trung chuyển hàng hóa thủy sản… Sau khi hoàn thành, Trung tâm nghề cá vùng ĐBSCL sẽ tạo điều kiện cho ngành thủy sản phát triển năng động và bền vững...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem