Đầu 2012, Apple cho ra mắt hai loại iPad mới?

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo nguồn tin của DigiTimes thì trong năm 2012, hãng Apple sẽ cho ra mắt hai loại iPad mới. Cụ thể là trong sự kiện IWorld sẽ được tổ chức vào ngày 26.1.2012 tới đây.
Bình luận 0

Hãng Apple hy vọng với hai loại máy tính bảng iPad sắp tới sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của người dùng, từ phổ thông, tầm trung đến cao cấp.

img

Hiện nay iPad 2 đang cạnh tranh với máy tính bảng Kindle Fire của hãng Amazon vốn có giá thấp hơn. Apple cho biết 2 phiên bản iPad mới sẽ dành cho người dùng ở phân khúc tầm trung và cao cấp.

Apple đặt hàng Sharp sản xuất màn hình, Samsung và LG sản xuất các bộ phận khác.Hai phiên bản iPad mới sẽ có màn hình 9.7 inch với độ phân giải QXGA 1.536 x 2.084 pixels, thay cho 7,85 inch như thông tin tiết lộ trước đây, sẽ sử dụng các thanh sáng LED kép làm tăng độ sáng do Sharp cung cấp. Bộ vi xử lý lõi bốn A6 và bộ cảm biến hình ảnh CMOS do Apple đặt hàng Samsung sản xuất. Pin công suất 14.000mAH, cao hơn nhiều so với công suất hiện tại của iPad 2 là 6.500mAh.

Samsung còn chịu trách nhiệm sản xuất bộ cảm biến ảnh CMOS thấu kính 5 megapixel cho một phiên bản iPad. Phiên bản iPad còn lại có bộ cảm biến ảnh CMOS thấu kính 8 megapixel cao hơn do Sony sản xuất.

Theo DigiTimes
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem