Đảm bảo cung - cầu hàng hóa, bình ổn thị trường Tết

Thứ hai, ngày 20/12/2010 05:41 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các bộ, ngành, địa phương phải theo dõi sát tình hình lưu thông hàng hóa trên địa bàn, giữa các vùng, miền nhằm đảm bảo thông suốt, tránh ách tắc cục bộ làm ảnh hưởng đến cung - cầu hàng hóa, giá cả thị trường.
Bình luận 0

Phó Thủ tướng Chính phủ Hoàng Trung Hải vừa có Công văn số 315 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tập trung tháo gỡ kịp thời, có hiệu quả các khó khăn vướng mắc trong khâu sản xuất, kinh doanh nhằm bảo đảm đầy đủ nguồn cung hàng hóa, dịch vụ thiết yếu, nhất là tại các vùng, địa phương bị bão, lụt vừa qua.

Theo đó, các bộ, ngành, địa phương theo dõi sát tình hình lưu thông hàng hóa trên địa bàn, giữa các vùng, miền nhằm đảm bảo thông suốt, tránh ách tắc cục bộ làm ảnh hưởng đến cung - cầu hàng hóa, giá cả thị trường.

Phó Thủ tướng yêu cầu UBND cấp tỉnh chủ động phối hợp với Bộ Công Thương, Bộ Tài chính, các doanh nghiệp triển khai các chương trình bình ổn giá; phân công và xác định rõ trách nhiệm của chính quyền các cấp, lực lượng quản lý thị trường, thanh tra chuyên ngành tài chính và ban quản lý chợ trong việc tham gia thực hiện, kiểm tra, kiểm soát việc chấp hành các quy định của pháp luật về giá.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem