Đại sứ quán Trung Quốc tại Nhật nhận phong thư chứa đạn

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 15:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giới truyền thông Nhật Bản hôm 28.9 đưa tin, Đại sứ quán Trung Quốc tại Tokyo đã nhận được một phong thư chứa đạn qua đường bưu điện, với tên người gửi được ghi là Thủ tướng Nhật Bản.
Bình luận 0

Tờ Jiji Press cho hay, phong thư chứa một viên đạn dành cho súng trường được gửi tới Đại sứ quán Trung Quốc vào sáng thứ Năm, 27.9.

img
Hình minh họa

Jiji Press dẫn các nguồn tin điều tra cho biết thêm, các quan chức thuộc Đại sứ quán Trung Quốc đã đem phong thư đề tên người gửi là “Yoshihiko Noda” tới đồn cảnh sát. Không hề có bất cứ nội dung thư từ nào bên trong.

Phản ứng trước vụ việc trên, phát ngôn viên Thủ tướng Nhật Bản Yoshihiko Noda khẳng định, nhà lãnh đạo này không hề gửi viên đạn nào tới Đại sứ quán Trung Quốc.

“Đúng là phong bì thư có chứa vật giống viên đạn đã được gửi tới sứ quán. Cảnh sát đang điều tra xem đó có phải là đạn thật hay không”, phát ngôn viên cảnh sát Nhật Bản nói.

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh quan hệ ngoại giao Tokyo - Bắc Kinh đang trở nên đặc biệt căng thẳng vì mâu thuẫn tranh chấp quần đảo Senkaku/Điếu Ngư.

Theo AO
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem