Cụ ông ngỡ ngàng nhận được thư tình sau 53 năm

Thứ hai, ngày 18/07/2011 12:37 PM (GMT+7)
Một cụ ông ở Mỹ vừa nhận được bức thư tình bị thất lạc sau hơn 50 năm, mà đáng lẽ ông ta phải nhận được nó khi là sinh viên.
Bình luận 0

Trường đại học Pennsylvania đang chuyển tiếp bức thư tới nhà của Muhammad Siddeeq ở Indianapolis, sau khi bạn bè và người thân nghe tin về một bức thư được gửi cho ông già này với cái tên cũ thời sinh viên. Bức thư ghi địa chỉ tới Clark Moore (tên cũ của ông Muhammad Siddeeq) và đóng dấu bưu điện vào tháng 2.1958.

Nó được chuyển tới phòng nhận thư của trường Pennsylvania vào tuần trước. Bức thư kết thúc có đoạn: "Em vẫn nhớ anh hơn bao giờ hết và yêu anh hơn ngàn lần. Hồi âm cho em sớm nhé. Vonnie”.

img
Bức thư tình đang được gửi tới cho ông Siddeeq sau 53 năm.

Trao đổi với truyền thông địa phương, ông Siddeeq nói rằng mình có cảm xúc lẫn lộn sau khi nghe tin về lá thư đó. Nó bất ngờ xuất hiện sau khi ông và bà Vonnie đã ly dị. Trong khi đó, bà Vonnie từ chối trao đổi với báo chí khi được phỏng vấn.

Tuy vậy, cụ ông Siddeeq năm nay đã 74 tuổi nói rằng, bức thư là minh chứng cho sự chân thành, quan tâm và trong trắng vào thời điểm đó của người vợ cũ.

Theo Bưu điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem