Công ty Điện lực Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019

Đồng Nguyên Chủ nhật, ngày 24/11/2019 15:52 PM (GMT+7)
Ngày 22/11, Công ty Điện lực Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019. 150 khách hàng đại diện cho hơn 540.000 khách hàng, lãnh đạo Sở Công Thương, chính quyền địa phương các cấp đã đến dự.
Bình luận 0

Trong 10 tháng đầu năm 2019, Công ty thực hiện 1.450,7 triệu kWh điện thương phẩm (tăng 11,5% so với cùng kỳ), tỷ lệ điện dùng để truyền tải và phân phối là 5,61% (giảm 1,42% so với cùng kỳ). Công ty đang trực tiếp bán điện cho 542.354 khách hàng (trong đó 473.028  khách hàng sử dụng điện sinh hoạt và 69.326 khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt) với giá bán điện bình quân 1.805,5 đồng/kWh, (thấp hơn kế hoạch Tổng Công ty giao năm 2019 là 17,5 đồng/kWh).

img

Điện lực Đắk Lắk: Ông Trần Văn Thuận (bên trái), Giám đốc Công ty Điện lực Đắk Lắk trao quà cho khách hàng trúng thưởng Chương trình khách hàng may mắn.

Trong năm 2019 Công ty Điện lực Đắk Lắk đã có nhiều giải pháp điều hành sản xuất, nâng cao chất lượng quản lý vận hành để đảm bảo cung ứng điện cho phát triển kinh tế - xã hội, Quốc phòng - An ninh của địa phương.

Công tác dịch vụ khách hàng đã có nhiều cải tiến, đem lại sự tiện lợi cho khách hàng như rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện; nhanh chóng tiếp nhận, giải quyết các dịch vụ điện theo yêu cầu của khách hàng qua Trung tâm Chăm sóc khách hàng; đa dạng hóa các hình thức thu tiền điện... Bên cạnh đó, Công ty đã tăng cường ứng dụng công nghệ mới để tiết kiệm thời gian, chi phí, phục vụ khách hàng tốt hơn.

Cùng với nhiệm vụ đảm bảo cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế và sinh hoạt của người dân, Công ty luôn ý thức rất rõ trách nhiệm đối với xã hội. Đặc biệt là đi đầu trong thực hiện các giải pháp và tuyên truyền khai thác, sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, thông qua Chương trình tiết kiệm điện trong cộng đồng, Chương trình tiết kiệm điện trong các trường học, Chương trình Giờ trái đất…

Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty Điện lực Đắk Lắk đã cảm ơn sự ủng hộ, chia sẻ khó khăn của khách hàng đối với ngành điện trong thời gian qua. Đồng thời tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng và chính quyền địa phương các cấp nhằm đề ra những mục tiêu, biện pháp nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ về điện trong thời gian tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem