Xuất hiện iPhone Pro đỉnh cao về thiết kế: Steve Jobs cũng sẽ gật đầu chấp thuận

Mộc Lam Thứ hai, ngày 08/07/2019 19:07 PM (GMT+7)
Không chỉ đẹp về mặt thiết kế mà còn mang tới trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, chiếc iPhone Pro mới xuất hiện chính là thứ là Apple đang cần để giải thoái lối thiết kế "lai căng" cũ kỹ trên những iPhone gần đây.
Bình luận 0

Mặc dù Apple không có động thái nào cho thấy cho ra mắt một phiên bản iPhone Pro nhưng nhà thiết kế Concept Creator của trang Concept Phones đã tung ra video đầy cảm hứng kết hợp giữa mô tả và giọng nới về chiếc điện thoại có tên iPhone Pro.

"Không khác biệt nhưng đặc biệt", thiết kế iPhone Pro do Concept Creator sâu tới mức hiển thị mô hình 3D của các linh kiện phần cứng trên iPhone Pro. iPhone Pro nổi bật với thiết kế màn hình tràn viền với các góc bo tròn mềm mại. 

iphone pro

Ở các góc, được gia cố bởi các miếng đệm tạo sự chắc chắn và vẫn hài hòa với thiết kế tạo ra một thiết kế hết sức hoàn hảo. Và để có màn hình tràn viền hoàn toàn, iPhone Pro có hệ thống camera selfie và cảm biến Face ID được đặt dưới màn hình - điều mà trước đó mới chỉ Oppo giới thiệu.

iphone pro

Hệ thống camera selfie và cảm biến Face ID dưới màn hình.

Trong khi đó, mặt sau thay vì thiết kế camera xếp thẳng đứng thì nó được đặt thành hàng ngang tương tự cách mà Huawei và Samsung đang thực hiện với flagship của họ. iPhone Pro cũng được nhấn mạnh với cảm biến góc rộng và ống kính tiềm vọng zoom tới 20X. iPhone Pro sẽ sẵn sàng để lấy lại vị thế smartphone chụp ảnh đẹp nhất - điều mà vài năm vừa rồi đều bị chiếm bởi Huawei hoặc Samsung.

iphone pro

iphone pro

Camera sẽ chứng kiến sự thay đổi mạnh mẽ.

Với sự tỉ mẩn của thiết kế và những tính toán kỹ lưỡng , bản dựng iPhone Pro này thậm chí được đánh giá là sẽ thuyết phục được cả Steve Jobs nếu ông còn sống. Trước đó, các đời iPhone mới nhất luôn được cho là sẽ bị Jobs loại bỏ nếu ông còn sống vì thiết kế quá "dở".

Cái nhìn chi tiết về iPhone 11 Max nhái chạy Android

Sau những hình ảnh kết xuất và vỏ bảo vệ iPhone 11 xuất hiện, giờ đây đã có cái nhìn thực tế về iPhone 11 Max.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem