Xiaomi chính thức đưa smartphone camera 108 MP đến thị trường toàn cầu

Như Quỳnh Thứ năm, ngày 07/11/2019 14:55 PM (GMT+7)
Sau khi công bố Mi CC9 Pro với camera 108 MP, Xiaomi đã ra mắt phiên bản toàn cầu của thiết bị.
Bình luận 0

Tên của Mi CC9 Pro trên thị trường toàn cầu sẽ là Mi Note 10. Ngoài một số khác biệt về giá, thời điểm phát hành và các dịch vụ Google, mọi thứ khác đều giống nhau. Công ty cũng sẽ tung phiên bản Mi Note 10 Pro - được hiểu là bản quốc tế của Mi CC9 Pro Premium mà DxOMark đánh giá chụp ảnh tốt nhất thế giới mới đây.

img

Về cơ bản, Mi Note 10 Pro mang ống kính 8P cho cảm biến 108 MP và thêm một số RAM cũng như bộ nhớ trong, còn các phần cứng còn lại không có thay đổi so với Mi Note 10 thông thường.

Liên quan đến cấu hình, Mi Note 10 trang bị tấm nền Super AMOLED 6,47 inch độ phân giải Full HD+, notch hình giọt nước và máy quét dấu vân tay dưới màn hình. Xiaomi cho biết cảm biến này là thế hệ mới và mỏng hơn 88% so với trước đây, cho phép thêm không gian xung quanh nó như pin chẳng hạn.

Bên trong, điện thoại đi kèm chip Snapdragon 730G kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB mà không hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ microSD. Đây là bản duy nhất phát hành tại châu Âu, ít nhất ở giai đoạn ban đầu.

img

Năm camera ở mặt sau của điện thoại là điểm nhấn trên Mi Note 10. Điều này bao gồm camera chính 108 MP và cảm biến Samsung ISOCELL Bright HMX 1/1,33 inch với ống kính 7P, camera tele 5 MP, camera 12 MP khác có zoom 2x hỗ trợ chụp chân dung tốt hơn, camera góc rộng 20 MP và ống kính macro cho phép chụp 1,5 cm mà Xiaomi cho biết đây là đầu tiên trong ngành công nghiệp smartphone. Camera selfie 32 MP có khẩu độ f/2.0 đặt trong phần notch hình giọt nước trên màn hình.

Điện thoại có pin lớn 5.260 mAh hỗ trợ sạc nhanh 30W, nhưng đáng buồn khi không có sạc không dây. Sản phẩm cũng thiếu xếp hạng IP, nhưng ít nhất có cảm biến hồng ngoại để điều khiển các thiết bị điện tử khác của người dùng.

img

Xiaomi cung cấp cho người dùng 3 lựa chọn màu sắc của Mi Note 10, gồm Aurora Green, Glacier White và Midnight Black. Giá bán cho sản phẩm tại châu Âu là 549 EUR (14,12 triệu đồng) và Mi Note 10 Pro có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB là 649 EUR (16,7 triệu đồng).

Xiaomi Mi CC9 Pro vừa ra mắt đã trở thành smartphone chụp ảnh tốt nhất thế giới

Đây là số điểm dành cho phiên bản Premium của Mi CC9 Pro mà Xiaomi vừa ra mắt tại Trung Quốc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem