Sát "giờ G", VFF phát hiện website giả mạo bán vé online trận Việt Nam - Malaysia

Ngọc Phạm Thứ hai, ngày 10/12/2018 08:31 AM (GMT+7)
Từ 10h sáng nay (10/12), VFF sẽ chính thức mở bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia.
Bình luận 0

Lúc 00 giờ 02 phút ngày 10/12, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã có một thông báo trên website chính thức của họ. Theo đó, VFF thông báo đã phát hiện website có địa chỉ http://vebongonline.com.vn, được đăng ký bởi công ty iNET có giao diện thiết kế hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online của VFF.

"VFF khẳng định đây là website bán vé bóng đá online giả mạo. Hiện tại chưa rõ mục đích của website giả mạo này, tuy nhiên người hâm mộ phải hết sức lưu ý và cảnh giác để tránh bị lừa đảo", VFF thông báo.

img

 Thông tin liên quan về người sở hữu trang web bán vé giả mạo.

Trong thông báo của mình, VFF cũng khẳng định chỉ hợp tác với duy nhất Công ty Cổ phần GMO-Z.com RUNSYSTEM để bán vé bóng đá online cho các trận đấu tại giải đấu AFF Suzuki Cup 2018 theo 02 địa chỉ: https://vebongdaonline.vnhttps://vebongdaonline.com.vn

Cả 02 website trên đều đã được đăng ký với Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số của Bộ Công thương. Người hâm mộ có thể kiểm tra thông tin đăng ký online.gov.vn/CustomWebsiteDisplay.aspx?DocId=51179.

Thông qua tin cảnh báo, VFF cho biết họ và GMO-Z.com RUNSYSTEM không chịu trách nhiệm với các giao dịch được thực hiện trên các website giả mạo.

Để tránh giao dịch mua vé bóng đá trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia (sẽ diễn ra lúc 19h30 tối 15/12/2018 trên sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội) trên các website giả mạo, VFF khuyến cáo người hâm mộ nên truy cập website của LĐBĐVN (tại địa chỉ www.vff.org.vn) để liên kết tới trang bán vé chính thức của ban tổ chức.

img

Giao diện website giả mạo bán vé online giống website bán vé chính thức của VFF.

"Trên mạng Internet có thể có những website giả mạo khác với động cơ không tốt mà chúng tôi chưa phát hiện ra. Nếu phát hiện, xin vui lòng thông báo tới Liên đoàn Bóng đá Việt Nam qua địa chỉ email info@vff.org.vn để kịp thời cảnh báo cho người hâm mộ", VFF kêu gọi cộng đồng chung tay phát hiện các website giả mạo.

Từ 10h sáng nay (10/12), VFF sẽ chính thức mở bán vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam và Maylaysia vào ngày 15/12. Thời gian kết thúc bán vé online dự kiến là 10h ngày 11/12.

VFF cho biết có 4 mệnh giá được bán ra trong trận chung kết là 200.000, 350.000, 500.000 và 600.000 đồng. Tuy nhiên, tổng lượng vé được bán ra trên tổng số 40.000 chỗ ngồi của sân Mỹ Đình không được công bố.

Tại lần bán vé này, ban tổ chức có cải tiến cách thức, theo đó sẽ tiến hành mở bán thành các đợt là 10h00, 16h00, 22h00 ngày 10/12 và 10h00 ngày 11/12. Ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

Ảnh chế khoảnh khắc siêu ”cute” của Công Phượng đang gây “bão mạng”

Những khoảnh khắc của Công Phượng trong trận gặp Philippines đã trở thành chủ đề cực “hot” để dân mạng chế ảnh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem