Samsung giới thiệu đồng hồ Gear S3 Golf Edition cho dân chơi golf

Trần Vy Thứ bảy, ngày 21/10/2017 05:55 AM (GMT+7)
Phiên bản đồng hồ Gear S3 Golf Edition mới được Samsung tung ra là sản phẩm dành riêng cho những tay chơi golf chuyên nghiệp thể hiện đẳng cấp của mình.
Bình luận 0

Chiếc đồng hồ Gear S3 Golf Edition mới là kết quả của sự hợp tác giữa Samsung và công ty Golfzon – nhà phát triển mô phỏng golf của Hàn Quốc. Thiết bị sở hữu ứng dụng thông minh Smart Caddie được cài đặt sẵn. Cơ sở dữ liệu trong đồng hồ chứa thông tin về hơn 60.000 sân golf trên toàn cầu.

img

Gear S3 Golf Edition đã có mặt tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, Smart Caddie còn cung cấp thời gian thực cũng như vị trí của các khóa học chơi golf thực tế. Tuy nhiên, thiết kế của Gear S3 Golf Edition không khác so với phiên bản đồng hồ Gear S3 chuẩn của Samsung đã ra mắt trước đó. Hiện thiết bị này đã có mặt trên tất cả các cửa hàng thiết bị chơi golf trên khắp Hàn Quốc.

Giá của Gear S3 Golf Edition không hỗ trợ kết nối mạng LTE là 350 USD (tương đương 7,95 triệu đồng). Khi mua đồng hồ, khách hàng sẽ được tặng kèm hộp quà chứa một dây đeo thay thế.

Samsung tung bộ ba ”quyền lực”: Gear Sport, Fit2 Pro và IconX (2018)

Samsung ra mắt hàng loạt sản phẩm smartwatch tại Triển lãm công nghệ quốc tế IFA 2017, gồm Gear Sport, Gear Fit2 Pro và Gear IconX...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem