Motorola One Action trình làng cấu hình tốt, giá khó cưỡng

Kiến Tường Chủ nhật, ngày 18/08/2019 16:25 PM (GMT+7)
Camera hành động có thể là một trong những loại máy ảnh kỹ thuật số vẫn giữ được sự phổ biến của nó trong thời đại smartphone.
Bình luận 0

Nắm được những lợi thế từ camera hành động như ống kính góc rộng và quay video 60 khung hình/giây (fps) hướng tới việc quay clip hành động, Motorola đã giới thiệu chiếc smartphone One Action (tên dựa vào camera hành động độc đáo phía sau nó).

img

Motorola One Action có màn hình 6,3 inch độ phân giải 1080p+.

Motorola One Action có ống kính góc siêu rộng 117 độ và quay video Full HD ở chất lượng 60 fps. Máy sở hữu cảm biến 16 MP với tính năng kết hợp 4 điểm ảnh thành 1 điểm ảnh để cải thiện chất lượng hình ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu và hỗ trợ tính năng chống rung điện tử.

Thật thú vị, cảm biến được định hướng theo cách nó ghi lại video phong cảnh khi điện thoại được giữ theo chiều dọc. Điều này sẽ giúp việc gắn điện thoại trở nên dễ dàng hơn, ví dụ, hầu hết các giá treo xe đạp giữ cho điện thoại thẳng đứng.

Lưu ý rằng máy ảnh này không thể chụp ảnh tĩnh. Đối với ảnh và video thông thường, người dùng sẽ sử dụng camera chính 12 MP thay thế. Camera này hỗ trợ quay video 4K (ở 30 fps), kết hợp cảm biến độ sâu 5 MP để tạo thành hệ thống 3 camera ở mặt sau. Cũng ở mặt sau là máy quét dấu vân tay được gắn trong logo Motorola.

img

Ở mặt sau máy đi kèm một camera đặc biệt cho việc ghi lại cảnh hành động.

Motorola One Action có màn hình IPS LCD 6,3 inch độ phân giải 1080p+ với tỷ lệ hiển thị 21:9. Camera selfie 12 MP đặt trong phần đục lỗ ở góc trên cùng bên trái.

Đáng buồn là điện thoại chỉ có khả năng chống nước cơ bản IPX2 (bảo vệ chống nước bắn vào khi nghiêng ở 15 độ). Điện thoại không được thiết kế để chịu được các tác động, tuy nhiên người dùng được trang bị sẵn một ốp lưng bảo vệ trong hộp đựng sản phẩm.

Motorola One Action chạy Android 9.0 Pie và là một phần của chương trình Android One. Nó được trang bị chip Samsung Exynos 9609 kết hợp RAM 4 GB và bộ nhớ trong 128 GB có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD, nhưng là loại khe cắm với thẻ SIM thứ hai.

img

Motorola One Action có giá bán khoảng 6 triệu đồng.

Pin 3.500 mAh trên máy có thể sạc qua cổng USB-C với bộ sạc 10W đi kèm. Nó có jack cắm tai nghe 3.5 mm ở phía trên và loa ngoài (hỗ trợ âm thanh Dolby) ở phía dưới. Một số  thị trường sẽ được đi kèm sẵn tai nghe.

Motorola One Action sẽ có mặt trên thị trường từ ngày 16/8 tại châu Âu, Brazil và Mexico với giá 260 USD (6 triệu đồng) trước khi mở rộng sang nhiều thị trường khác. Điện thoại có sẵn với 2 tùy chọn màu sắc Xanh Denim và Trắng ngọc trai.

Ra mắt Motorola One Vision, bản sao của Galaxy S10

Motorola One Vision sở hữu màn hình tỷ lệ 21: 9 khá cao, camera 48MP và chip xử lý Exynos mạnh mẽ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem