Lộ poster Galaxy S20 Ultra màu đen huyền bí

An Nhiên Chủ nhật, ngày 09/02/2020 09:55 AM (GMT+7)
Poster quảng cáo đầu tiên của Galaxy S20 Ultra 5G cuối cùng cũng đã hé lộ phiên bản màu đen.
Bình luận 0

Dòng Galaxy S10 năm ngoái đã có các màu Trắng Prism White, Đen Prism Black, Xanh Prism Green và Xanh dương Prism Blue. Ngoài ra, Samsung còn bổ sung một số tùy chọn độc quyền như Vàng Canary Yellow cho Galaxy S10e hay Vàng Royal Gold cho Galaxy S10 5G.

img

Poster Galaxy S20 Ultra màu đen huyền bí.

Tuy nhiên, với các mẫu Galaxy S20 năm nay, bảng màu khi ra mắt dường như sẽ trở nên ảm đạm hơn nhiều, có sẵn trong các tên màu như Đen Cosmic Black và Xám Cosmic Grey, cũng như Xanh lam Cloud Blue và Hồng Cloud Pink.

Cho đến nay, các tùy chọn màu dành cho Galaxy S20 sẽ là: xám, xanh và hồng, Galaxy S20 + sẽ có màu đen, xám và xanh lam. Trong khi đó, Galaxy S20 Ultra cao cấp nhất dự đoán sẽ chỉ có màu đen và xám. Do đó, người dùng sẽ chủ yếu nhìn thấy một màu xám.

img

Ảnh concept Galaxy S20 Ultra.

Tuy nhiên, theo một poster bị rò rỉ do Ishan Agarwal cung cấp, Galaxy S20 Ultra xuất hiện khá bắt mắt trong phiên bản màu đen. Nguồn tin cũng chỉ ra rằng đây là mẫu 5G duy nhất mà các nhà mạng Mỹ cung cấp. Mặc dù phiên bản màu đen này trông khá đơn điệu nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp lịch lãm và sang trọng của máy do có các thiết kế cong cạnh tinh tế, cụm camera sau "khổng lồ".

iPhone 9 và Galaxy S20 bất ngờ xuất hiện trên poster quảng cáo tại Hàn Quốc

Hình ảnh tại một cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ Korea Telecom cho thấy iPhone 9 và Galaxy S20 đã sẵn sàng cho phép...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem