iPhone 8 đẹp ma mị, giá 25 triệu đồng

Nguyễn Thanh Thứ ba, ngày 25/07/2017 18:55 PM (GMT+7)
Đây được xem là hình ảnh thiết kế cuối cùng của chiếc iPhone 8 với kiểu dáng thanh mảnh, và có sức cuốn hút vô cùng lớn.
Bình luận 0

iphone 8 dep ma mi, gia 25 trieu dong hinh anh 1

Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều phiên bản thiết kế khác nhau về mẫu iPhone 8 được các nhà thiết kế tung ra. Nhưng hình ảnh gần nhất được cho là thiết kế cuối cùng của iPhone 8 mới thực sự khiến các tín đồ công nghệ phần nào tin tưởng.

iphone 8 dep ma mi, gia 25 trieu dong hinh anh 2

Theo mô tả, chiếc iPhone 8 sẽ có nút nguồn lớn hơn rất nhiều so với iPhone 7 và cũng nằm bên cạnh phải.

iphone 8 dep ma mi, gia 25 trieu dong hinh anh 3

Bản thiết kế mới của chiếc iPhone 8 dự kiến sẽ có màn hình OLED 5.8 inch với viền mỏng 4 mm ở tất cả các cạnh, đây cũng là xu hướng thiết kế của những mẫu smartphone cao cấp mới hiện nay, bao gồm cả Galaxy S8 từ Samsung hay LG G6.

iphone 8 dep ma mi, gia 25 trieu dong hinh anh 4

Cạnh dưới là cổng sạc và vị trí của hai dải loa nằm hai bên, tiếp tục không có giắc cắm tai nghe như model gần nhất. Phím Home tròn trên iPhone 7 cũng sẽ biến mất trên mẫu iPhone 8, phím Home ảo ẩn dưới màn hình dự đoán sẽ không có, mà sẽ tích hợp luôn vào nút nguồn nằm ở cạnh máy.

iphone 8 dep ma mi, gia 25 trieu dong hinh anh 5

Màn hình có viền mỏng, diện tích màn hình được gia tăng đáng kể trong khi kích thước có phần nhỏ hơn.

iphone 8 dep ma mi, gia 25 trieu dong hinh anh 6

Dự kiến iPhone 8 sẽ có giá lên tới 1.100 USD đối với phiên bản 128 GB (tương đương 25 triệu đồng), tuy nhiên nó sẽ bán chạy bởi iPhone 8 là mẫu iPhone có nhiều thay đổi nhất, đẹp nhất so với những mẫu iPhone tiền nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem