Dưới 6 triệu, mua "dế" nào chơi tết cho chất?

An Nhiên Chủ nhật, ngày 26/01/2020 14:55 PM (GMT+7)
Với người dùng tầm trung, việc chọn lựa smartphone để sử dụng sẽ rất dễ dàng vì có nhiều phiên bản hơn.
Bình luận 0

Nếu chỉ có khoảng dưới 6 triệu để mua smartphone chơi tết, những gợi ý dưới đây sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

1. Samsung Galaxy A30s

Giá bán: 5,59 triệu đồng

Cùng với Galaxy A30, Galaxy A30s cũng là một trong số những mẫu smartphone tầm trung bán khá “chạy” trong năm 2019. Vì thế, chẳng có lý do gì khiến người dùng bỏ qua chiếc điện thoại này vào dịp tết Canh Tý.

img

Cấu hình của máy đảm bảo phục vụ đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản nhất hiện nay: màn hình 6,4 inch vừa phải có tích hợp máy quét dấu vân tay; chip Exynos 7904; RAM 4GB; bộ nhớ trong 64GB; pin 4000 mAh với thời lượng pin dài; 3 camera sau (25MP, 8MP, 5MP) cung cấp đầy đủ khả năng chụp ảnh, tha hồ cho các chị em “sống ảo” trên mạng xã hội.

2. Oppo F11

Giá bán: 5,49 triệu đồng

Với những ai là fan hâm mộ của Oppo, việc lựa chọn F11 vào dịp tết này cũng khá ổn. Khi đem ra so sánh với Galaxy A30s của Samsung, Oppo F11 cũng có sức mạnh tương đối “trâu”: chip Helip P70; màn hình 6,5 inch rộng và thỏi pin 4020 mAh. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này được ưu ái tích hợp RAM 6GB/ ROM 64GB nên cung cấp khả năng chiến game mượt hơn.

img

Thêm vào đó, được mệnh danh là “chuyên gia selfie” nên hệ thống camera trước 16MP của máy có thể chụp ảnh siêu ảo, làm hài lòng phái đẹp tự sướng khi đi chơi tết. Mặt khác, mặt sau máy chỉ có cụm camera kép 48MP + 5MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông và tích hợp đầy đủ các hiệu ứng làm đẹp.

3. Vivo V15

Giá bán: 4,54 triệu đồng

Nếu yêu thích phong cách toàn màn hình, khách hàng có thể chọn Vivo V15 cùng đi du xuân. Thiết bị nổi bật vì không có viền màn hình, camera selfie 32MP được giấu gọn trong hệ thống bật lên, giữ trải nghiệm màn hình 6,54 inch ở toàn bộ mặt trước, nâng cảm xúc khi chơi game hay xem phim.

img

Vivo V15 cũng có lợi thế mạnh mẽ hơn các “đối thủ” khác trong danh sách này vì được tích hợp con chip Helio P70, RAM lên tới 6GB; ROM 128GB; pin 4000 mAh. Sở hữu mức giá chỉ hơn 4 triệu đồng, đây là mẫy smartphone lý tưởng thật sự.

4. Oppo K3

Giá bán: 4,89 triệu đồng

So với các mẫu smartphone khác, Oppo K3 cũng mang lại cảm giác sang chảnh và tinh tế khi cầm trên tay. Giống như Vivo V15, sản phẩm của Oppo cũng có cơ chế camera selfie bật lên rất thú vị, giữ thiết kế toàn màn hình 6,5 inch ở mặt trước. Dù điện thoại chỉ được tích hợp thỏi pin dung lượng 3765 mAh nhưng do hỗ trợ sạc nhanh VOOC nên người dùng sẽ không phải lo lắng về tuổi thọ pin của máy.

img

Đó là chưa kể Oppo K3 sẽ "đốn tim" mọi game thủ vì có cấu hình phù hợp để chơi game : chip Helio P70 ; RAM 6GB ; ROM 64GB. Giống như các mẫu điện thoại Oppo khác, điện thoại cũng đáp ứng khả năng chụp ảnh với cụm camera sau kép 16MP + 2MP và camera selfie 16MP.

5. Huawei Y9s

Giá bán: 5,99 triệu đồng

Huawei Y9s dù chỉ là sản phẩm tầm trung nhưng lại có thiết kế mặt lưng chuyển màu bắt mắt không kém với dòng P30 Pro cao cấp. Đảm bảo khi cầm trên tay chiếc điện thoại này để chụp hình, bất cứ ai cũng phải ngắm nhìn nó.

img

Về sức mạnh hiệu năng, máy cũng được đánh giá cao nhờ được trang bị chip xử lý Kirin 710F; RAM 6GB/ ROM 128GB và pin 4000 mAh. Khả năng chụp ảnh của thiết bị cũng không “ngán” bất cứ địch thủ nào vì có tới bộ 3 camera sau: 48MP + 8MP + 2MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung, ảnh góc rộng; phía trước là camera thò thụt 16MP cho người dùng thỏa sức chụp ảnh nhóm rõ nét.

Dân chơi phải sắm được những ”cực phẩm” smartphone này

Với những “đại gia” thì việc chi mạnh tay vào một chiếc smartphone cao cấp là điều vô cùng hợp lý vào dịp tết.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem