Đây là mẫu smartphone hàng khủng, iPhone X cũng e dè

Minh Trí Chủ nhật, ngày 27/05/2018 19:45 PM (GMT+7)
RED Hydrogen One là smartphone đầu tiên có màn hình vượt 3D đem lại hình ảnh sống động, sắc nét hơn bất kỳ dế thông minh cao cấp nào hiện có trên thị trường.
Bình luận 0

Video smartphone RED Hydrogen One cực khủng.

RED có tham vọng sẽ tung ra mẫu điện thoại cầm tay mang tên Hydrogen One có công nghệ màn hình holographic (cho hình ảnh 3D bên cạnh hình 2D thông thường) trong tháng 8/2018. Mẫu điện thoại này hiện có giá khởi điểm dành cho đặt hàng trước là 1.195 USD (27,26 triệu VNĐ).

img

RED Hydrogen One cao và to hơn iPhone 7 Plus và OnePlus 5.

Như bức ảnh nguyên mẫu từng lộ diện thì Hydrogen One tỏ ra là chiếc smartphone có thiết kế rất “bận rộn” hơn bất kỳ điện thoại nào khác do có nhiều nút, chi tiết trên điện thoại. Ngay phần nắp lưng cũng có sự pha trộn giữa vật liệu kim loại và Kevlar siêu bền, cùng camera lớn có ống kính kép, bốn góc có bốn đinh vít, viên đá rubi to làm như lô-gô và các chân cắm phụ kiện ở dưới đáy.

img

Phía sau là camera ống kính kép cỡ lớn.

Màn hình cỡ 5.7-inch, nhưng viền cạnh không mỏng bằng Galaxy S8 hay iPhone X. Ở chế độ thông thường 2D, Hydrogen One đã có độ phân giải đạt 2560x1440 pixel, sắc nét hơn cả độ phân giải của iPhone X với màn hình 5.8-inch. Điện thoại của RED thậm chí còn trang bị công nghệ màn hình holographic, giúp đem lại nội dung video ở chiều sâu 4V, thậm chí còn tốt hơn cả 3D. Bạn có thể Face Chat trong thời gian thực với 4V và có thể tải 4V lên mạng xã hội ngay lập tức.

Một khi Hydrogen One ra đời, chắc chắn sẽ tạo ra hương vị mới cho làng smartphone, dù rằng ở mức 1.200 USD, thì đây không hề là sản phẩm rẻ chút nào.

Cùng xem thêm những hình ảnh về RED Hydrogen One:

img

img

img

img

img

img

img

Choáng váng iPhone 100 có vật liệu chống sốc đàn hồi như đệm

Mẫu iPhone 100 khi đi vào sản xuất sẽ cung cấp cho bạn dạng smartphone siêu bền với lớp chống sốc, đàn hồi linh hoạt như...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem