Chỉ công nghệ này mới đủ giúp Apple trở lại với giá trị 1.000 tỷ USD

Như Quỳnh Chủ nhật, ngày 21/07/2019 14:55 PM (GMT+7)
Mặc dù Apple sẽ không ra mắt iPhone 5G cho đến năm sau nhưng nó sẽ giúp tạo ra bức đột phá cho công ty.
Bình luận 0

Trong một ghi chú mới gửi đến khách hàng, nhà phân tích Chris Caso của ngân hàng đầu tư Raymond James đã tăng ước tính giá trị của Apple nhờ công nghệ kết nối không dây thế hệ tiếp theo, bất chấp việc iPhone năm nay gây thất vọng.

img

iPhone 5G sẽ kích thích người dùng nâng cấp...

Vào tháng trước, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF International Securities đã lưu ý rằng Apple sẽ mang 5G lên iPhone vào năm 2020. Một nghiên cứu gần đây cho thấy người dùng có thể mong đợi 5G mang lại tốc độ tải xuống nhanh hơn 2,7 lần so với 4G.

Do kết quả của 5G, Caso nghĩ rằng cổ phiếu Apple sẽ được hưởng lợi từ niềm tin tăng lên. Do đó, Raymond James đã tăng giá trị mỗi cổ phiếu cho Apple lên 250 USD. Hiện tại, giá trị cổ phiếu của Apple đang giao dịch ở mức 205,66 USD. Điều đó có nghĩa là giá trị của Apple tăng khoảng 22%.

Nó cũng sẽ có tác dụng đẩy Apple vượt mốc 1.000 tỷ USD giá trị thị trường một lần nữa. Theo các tính toán gần đây nhất, Apple cần giá trị mỗi cổ phiếu 217,34 USD để đạt 1.000 tỷ USD. Công ty hiện có giá trị 946,25 tỷ USD.

img

... và tạo niềm tin cho nhà đầu tư.

Với sự xuất hiện của iPhone 5G, ắt hẳn nhiều người sẽ đắn đo trong việc nâng cấp iPhone trong năm nay, điều này dẫn đến việc doanh số iPhone 2019 sẽ trở nên kém cỏi, đặc biệt khi các tính năng cải tiến trên iPhone 2019 không thực sự ấn tượng, ngoại trừ máy ảnh nâng cấp.

iPhone 2020 đã làm lu mờ iPhone 11

IPhone 11 vẫn còn hai tháng nữa mới ra mắt nhưng tin đồn về iPhone năm sau đã xuất hiện, dự báo doanh số đầy hứa hẹn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem