Vụ đánh ghen, xát ớt vào vùng kín chỉ là chiêu trò nhằm câu like?

P.M.T (th) Thứ bảy, ngày 22/07/2017 19:00 PM (GMT+7)
Vụ đánh ghen xát ớt vào vùng kín tình nhân của chồng tại Thái Nguyên chỉ là giả, cư dân mạng đang đặt ra những nghi vấn như vậy bởi bắt đầu lộ những bằng chứng tố cáo cô vợ.
Bình luận 0

Trong thời gian gần đây, những hành động đánh ghen sử dụng các biện pháp bạo lực thể xác tới tinh thần càng ngày diễn ra càng nhiều. Đặc biệt là trong thời kỳ bùng nổ mạng xã hôi, thì những thông tin về những vụ đánh ghen khiến người nghe "rùng mình" lại càng được lan truyền nhanh và rộng rãi.

Mới đây, vụ việc người vợ đánh ghen bằng cách xát ớt vào vùng kín tình nhân của chồng mình đã gây "rúng động" cộng đồng mạng về sự dã man vã trần trụi của sự việc. Hơn nữa, những hình ảnh chỉ được che mờ đi phần nhạy cảm của cô tình nhân cũng được người vợ này đăng tải lên facebook một cách ngang nhiên kèm theo những lời răn đe tránh xa chồng mình.

img

Những hình ảnh đánh ghen tại Thái Nguyên làm rùng mình cộng đồng mạng.

Cô gái trong vai "tình nhân" nhanh chóng được nhiều người xác định có địa chỉ facebook là J.N, trong thời gian chỉ vài ngày, cô gái này đã phải chịu hàng loạt những tin nhắn lăng mạ, xỉ nhục trên facebook cá nhân của mình.

Ngay lập tức, cô gái tên J.N này đã lên tiếng khẳng định rằng cô chỉ là nạn nhân của một chiêu trò câu like của cặp đôi vợ chồng mà cô không hề quen biết. Theo J.N, bức ảnh đánh ghen không hề có mặt của nạn nhân nhưng người nào đó đã chụp hình Facebook của cô rồi bình luận vào các trạng thái của vợ chồng nhà kia, khẳng định cô là người phá vỡ hạnh phúc gia đình họ.

img

Cô gái có facebook J.N đang phải mải miết tìm cách kêu oan.

Tuy là nhân vật chính bị chỉ trích trong vụ đánh ghen, nhưng anh chồng vẫn sử dụng facebook cá nhân bình thường, thậm chí không ngại bình luận đáp trả cộng đồng mạng. Sau vụ đánh ghen chưa rõ danh tính nạn nhân này, facebook cô vợ tên Ly đã tăng từ 300 người theo dõi lên đến 31.000 người và của anh chồng cũng đang gần 9.000 lượt theo dõi. 

img

Chủ nhân của vụ đánh ghen lên tiếng giải thích khi bị nghi là chiêu trò câu like

img

Nếu thực sự vụ việc có xảy ra, vì sao cô vợ lại phải block facebook của cô bồ ?

img

img

Hiện cặp đôi vợ chồng đánh ghen vẫn liên tục up những hình ảnh tình cảm lên facebook như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Câu chuyện càng trở nên lùm xùm hơn nữa khi đêm qua (21.7), J.N đã livestream trên trang cá nhân để minh oan cho bản thân và nêu ý muốn tìm ra kẻ đã tung tin, làm xấu hình ảnh cô cùng gia đình để đưa ra trước pháp luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem