Vợ chồng Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn kêu gọi giúp đỡ Mai Phương

Mai Mai Chủ nhật, ngày 19/08/2018 14:27 PM (GMT+7)
Trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối trong khi đang là mẹ đơn thân nuôi con nhỏ khiến cả giới showbiz và khán giả thương xót. Mới đây trên trang cá nhân, vợ chồng nghệ sĩ Cát Phượng- Kiều Minh Tuấn đã lên tiếng kêu gọi giúp đỡ nữ diễn viên.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Cát Phượng viết: 

Đời vô thường quá các bạn ạ!

Cát biết tin em ngã bệnh và nhập viện 1 tuần nay nhưng Cát chưa dám kêu gọi vì chưa biết tình hình như thế nào. Cát cập nhật tin từ em liên tục. Sáng nay Cát alo cho đứa em túc trực trong bệnh viện chăm sóc em...

Và, Cát quyết định kêu gọi!

img

Diễn viên Mai Phương.

Em, diễn Viên Mai Phương. Chắc chắn mọi người không ai không biết cô diễn viên bé nhỏ này.1 gương mặt rất quen thuộc của phim và nhiều chương trình của đài. Em đang mạnh khoẻ là thế, em đang làm việc là thế, em đang vui cười là thế. .. Bỗng em sụp đổ vì những cơn đau. Em vào bệnh viện  khám thì các bác sĩ cho biết: em bị phổi giai đoạn 4 (giai đoạn cuối). Em nằm bệnh viện nhưng miệng em vẫn cười. Cát biết bên trong 2 mắt nhắm lại của em đã đầy nước mắt. Vì ngày mai không biết như thế nào và con em sẽ ra sao ???

img

Diễn viên Mai Phương và con gái nhỏ.

Em còn quá nhỏ để gánh nỗi đau này. Đặc biệt con của em cũng còn quá nhỏ. (4 tuổi) ! Một mình em gồng gánh, chạy ngược xuôi lao đao trong vùng trời nghệ thuật để kiếm tiền nuôi con. Làm bất kể ngày đêm. Có lẽ vì vậy mà phổi của em nhiễm lạnh? Sức khoẻ ngày yếu dần và phổi em ngày càng nặng mà em ko biết???

Thương em quá. Cát xin kêu gọi những anh chị em nghệ sĩ không cùng nghành nghề nhưng cùng ăn cơm Tổ. những khán giả yêu thương viễn Viên Mai Phương. Hãy chia sẻ nỗi đau này cùng em. Để em ấy có thêm nhiều tinh thần chống chọi với cơn đau đang ngày đêm hoành hành.

img

Diễn viên Mai Phương đang nằm viện.

Xin hãy gửi vào TK của Cát 225839699 ngân hàng ACB , chi nhánh Khánh Hội, Q4. Đỗ Như Cát Phượng hoặc TK 0331003929429 Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Bùi Thị Xuân, Q1 TPHCM. Kiều Minh Tuấn. Khi gửi các bạn ghi rõ dùm Cát: gửi ủng hộ tinh thần Mai Phương ạ.

Cát kêu gọi từ ngày hôm nay 19.8 đến hết ngày 22.8.2018.Xin các bạn hãy share rộng khắp dùm Cát để mọi người gần xa biết thông tin chia sẻ tinh thần cùng em ấy ạ. Cát cảm ơn rất nhiều!

Chồng nghệ sĩ Cát Phượng, diễn viên Kiều Minh Tuấn cũng viết trên trang cá nhân:

Lần đầu làm việc với Mai Phương trong bộ phim Sức Nặng Tình Thâm. Tôi thấy Phương là diễn viên đòi hỏi sự chuyên nghiệp cao độ, tôi rất nể cô ấy !... Khi biết cô ấy bệnh ung thư phổi giai đoạn cuối nhưng vẫn vui vẻ với đời, miệt mài chăm chỉ làm việc cho dù từng cơn đau hành hạ... vì ngoài chuyện yêu nghề, yêu nghiệp thì cô ấy hiện giờ vẫn phải 1 mình nuôi đứa con nhỏ. Tôi cảm phục con người này... thật sự bàng hoàng! Đúng là ông trời gọi phải dạ và bệnh tật không chừa 1 ai cả... thật vô thường!

img

Kính Thương quý vị khán giả Tuấn và anh chị em đồng nghiệp đã hay tin này lâu nhưng biết tính Phương rất mạnh mẽ, không muốn phiền đến ai nên đến bây giờ khi được cho phép của Phương vì tình trạng sức khoẻ và khả năng tài chính hiện giờ của Nghệ Sĩ Mai Phương đã không còn tốt nữa, Tuấn và 1 số đồng nghiệp xin đứng ra đại diện cho Mai Phương. Xin kêu gọi lòng hảo tâm từ các anh em nghệ sĩ, quí khán giả thương yêu Mai Phương một chút lòng thành.

Xin chân thành cảm tạ!

Hiện nay status kêu gọi của nghệ sĩ Cát Phượng đã có hơn 10k lượt like và hơn 7k lượt chia sẻ trên mạng xã hội, các nghệ sĩ khác cũng đang vào cuộc cùng kêu gọi những tấm lòng hảo tâm giúp đỡ cho diễn viên Mai Phương vì tình hình tài chính của cô rất khó khăn, đang 1 thân 1 mình nuôi con nhỏ và gánh nặng với cha mẹ già (Mai Phương là con duy nhất trong gia đình). 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem