Tuổi U50, HH Hà Kiều Anh vẫn táo bạo mặc xuyên thấu lộ nội y cỡ này

Thảo Nguyên (tổng hợp) Thứ ba, ngày 19/06/2018 09:15 AM (GMT+7)
Tham dự sự kiện của NTK Chung Thanh Phong, Hoa hậu Hà Kiều Anh khiến fan ngỡ ngàng khi "chịu chơi" diện áo sơ mi xuyên thấu lộ nội y trẻ trung không kém phần gợi cảm.
Bình luận 0

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ những bức ảnh khi tham dự sự kiện của NTK Chung Thanh Phong nhân dịp anh giới thiệu BST “Phong” tại Tp.Hồ Chí Minh. Tham gia sự kiện này, người đẹp mặc chiếc áo sơ mi xuyên thấu lộ nội y lấp ló khoe vòng một.

img

Nhiều người hâm mộ và các nghệ sĩ đã không tiếc lời khen ngợi Hoa hậu Hà Kiều Anh xinh đẹp, trẻ trung. Facebooker Phuong Pham bình luận: "Hà Kiều Anh, ngôi sao nổi tiếng từ thập niên 90, bây giờ vẫn đẹp, vẫn nổi!". Còn facebooker Nguyen Hong Nhung bày tỏ: "Em mê thần thái trẻ trung này của chị".

img

Người đẹp Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu từ năm 16 tuổi. Hiện tại, chị đã là bà mẹ 3 con nhưng vẻ đẹp cũng như vóc dáng vẫn luôn tươi trẻ và cuốn hút.

img

img

img

img

Dù đã bước qua tuổi 40, người đẹp vẫn sở hữu nét đẹp bất chấp thời gian.

img

Trước đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh diện bikini khoe vòng một căng đầy không dao kéo dù đã ở tuổi U50 khiến không ít fan xuýt xoa ngưỡng mộ.

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem