Trường Giang cưới Nhã Phương: Nam Em nhận sai, Khánh My chúc phúc

Ngọc Minh (tổng hợp) Thứ ba, ngày 21/08/2018 09:32 AM (GMT+7)
Hai kiều nữ từng tuyên bố Trường Giang có tình cảm với mình khi đang yêu Nhã Phương phản ứng thế nào trước tin Trường Giang công khai xác nhận cưới Nhã Phương?
Bình luận 0

Sau vài giờ Trường Giang và Nhã Phương tuyên bố sẽ chính thức kết hôn vào tháng 9 tới, Nam Em cũng đã có những chia sẻ của mình trên mặt báo: “Trước đó tôi quậy quá nhiều. Chính bản thân tôi còn không thể tha thứ được cho mình. 

img

Nam Em nhận mình đã sai.

Hiện tại, tôi nhận ra mình đã sai. Tôi luôn mong có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với anh Giang và chị Phương ở ngoài đời để xin lỗi, giãi bày nhiều hơn. Nhưng chắc tôi chẳng bao giờ có được cơ hội ấy. Mọi người có lẽ không muốn nói chuyện với tôi”, Nam Em nói.

Nam Em chia sẻ thêm: "Khi biết thông tin này, tôi khá bất ngờ nhưng vui. Còn tôi, phận tằm lại tiếp tục nhả tơ". Người đẹp cho biết thêm, thời điểm chia sẻ chuyện với Trường Giang là do cô quá nóng vội và cũng chịu áp lực của việc ra mắt MV. Thời điểm này, cô đã biết mình sai nên mong khán giả cho mình ở hội sửa sai và tiếp tục theo đuổi giấc mơ nghệ thuật.

img

Dù Nam Em gây sóng gió nhưng Nhã Phương mới là cô dâu trong đám cưới với Trường Giang vào tháng 9 tới.

Một người đẹp khác là Khánh My, người từng từ chối khi Trường Giang "thả thính" cũng khẳng định bản thân mừng cho Trường Giang và Nhã Phương. Bên cạnh đó, Khánh My mong Trường Giang sẽ đối xử tốt và trân trọng Nhã Phương.

img

Khánh My từng công khai chuyện Trường Giang từng thả thính cô khi đang yêu Nhã Phương.

Khánh My chia sẻ: "Tôi mừng cho hạnh phúc của cặp đôi này. Anh Giang có thể có tính trăng hoa, nhưng đó là trước đây. Khi gặp một người phụ nữ tốt như Nhã Phương, một người hi sinh, vị tha và luôn ở cạnh anh ấy những lúc buồn vui và cả khi sóng gió, anh ấy sẽ biết thay đổi. Không có chuyện ai xứng với ai trong tình yêu. Chỉ có yêu, chấp nhận những tính xấu, bỏ qua những lỗi lầm cho nhau mới đi hết cuộc đời cùng nhau. Chúng ta đều là người ngoài, không nên nói thêm về chuyện tình cảm của họ. Khi họ đã chọn nhau, ở bên nhau thì chúng ta nên chúc mừng thay vì nói ra nói vào".

Về phía cư dân mạng cũng chia làm nhiều ý kiến trái chiều trước thông tin kết hôn của Nhã Phương và Trường Giang. Một số chúc mừng cho cặp đôi. Bên cạnh đó, có nhiều ý kiến cho rằng, Trường Giang không xứng với Nhã Phương. Một số khác vẫn chưa tin đây là sự thật chỉ là chiêu trò của cả hai.

img

Khán giả bày tỏ các ý kiến rất đa chiều xung quanh đám cưới Trường Giang Nhã Phương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem