Phản ứng của con trai bà Tân Vlog sau clip "ăn xin mặt đen" bị dư luận tẩy chay

Loan Trần Thứ bảy, ngày 14/12/2019 00:01 AM (GMT+7)
Sau 1 ngày đăng tải clip "cosplay" nhân vật đang bị cơ quan chức năng điều tra, Hưng Vlog có động thái bất ngờ.
Bình luận 0

Mới đây, sau khi đăng tải video "troll" mẹ bằng cách giả dạng người đàn ông hóa trang mặt đen, cầm đầu gà đi xin ăn - nhân vật gây hoang mang dư luận những ngày qua, kênh YouTube của con trai bà Tân Vlog đã bị cộng đồng mạng "ném đá" dữ dội. Sau hàng loạt những chỉ trích nặng nề từ dư luận, YouTuber này đã có phản ứng. 

img

Hình ảnh Hưng Vlog hóa trang thành người đàn ông bôi mặt đen, cầm đầu gà bị dư luận chỉ trích nặng nề.

Hiện tại, trên kênh YouTube của Hưng Vlog, clip gây tranh cãi này đã bất ngờ "bốc hơi" cùng hàng triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Video gần nhất của anh chàng đăng tải đã 5 ngày trước, điều này làm cho nhiều người chú ý. Trong các bình luận của những bài viết gần đây của Hưng Vlog trên mạng xã hội, 1 số người còn thắc mắc phải chăng anh đã xóa clip này, cho rằng anh đã "hy sinh" triệu view vì bị người xem quay lưng.

img

Bà Tân Vlog và con trai đều là những hiện tượng mạng với kênh YouTube đã đoạt nút vàng.

"Làm ơn nghĩ ra ý tưởng nào hay hơn đi, càng ngày càng diễn lố. Clip giả làm ăn xin bị mọi người chửi quá xóa rồi hả?", "Anh này vừa đăng 1 clip đang hoang mang dân mạng, và chính vì video đó tôi mới biết là anh này đang câu view trắng trợn", "Ơ xóa video tà đạo rồi à, cả video ăn thịt chó nữa?"... là những ý kiến người xem để lại dưới clip gần nhất của kênh này. 

Trước đó, không chỉ có clip hóa trang người đàn ông mặt đen quái dị đi ăn xin, kênh Hưng Vlog đã từng bị cộng đồng mạng tẩy chay vì clip chế biến món ăn từ thịt chó. Dù clip này đã được thực hiện khá lâu nhưng ngay khi được chia sẻ lại, phản ứng của người xem dành cho nam YouTuber này đều khá gay gắt, phần đông khán giả đã kêu gọi mọi người báo cáo video này với YouTube vì có nội dung phản cảm. 

img

Clip ăn mừng bằng món thịt chó nấu củ chuối cũng đã "mất tích" sau khi bị dư luận gay gắt phản đối.

Đây cũng không phải trường hợp hiếm hoi bị người xem chỉ trích, trước Hưng Vlog, một kênh YouTube khác đã từng bị chỉ trích dữ dội vì làm thịt giống chim quý - loài được nhiều người cho rằng nằm trong Sách đỏ Việt Nam. Thời điểm đăng tải clip này, ngay khi xảy ra nhiều tranh cãi từ dư luận, cơ quan chức năng đã vào cuộc làm rõ vụ việc và có mức xử phạt răn đe với chủ nhân kênh ẩm thực này. 

Một trường hợp khác cũng khiến người xem hoang mang không kém, đến từ những clip được đăng tải ở một kênh YouTube có hơn 8 triệu lượt theo dõi. Hành động thả 100 con dao từ tầng cao xuống đất của nam thanh niên trong clip đã nhận về rất nhiều phản hồi tiêu cực... Số đông người xem đều hoang mang trước những nội dung câu view bất chấp của 1 số YouTuber hiện nay, và cho rằng cần có những kiểm duyệt nghiêm ngặt hơn.

Bà Tân Vlog bị ”ăn xin mặt đen quái dị” đến nhà xin tiền: Sự thật bất ngờ

Nhiều người khuyên con trai bà Tân nên xóa clip, phẫn nộ đòi tẩy chay kênh vì "câu view bất chấp".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem