Ốc Thanh Vân hé lộ "tài sản khủng" của MC Quyền Linh trong biệt thự triệu đô xa hoa

Thạch Thảo Thứ năm, ngày 09/04/2020 10:19 AM (GMT+7)
Sở hữu biệt thự xa hoa nhưng MC Quyền Linh vẫn khiến đồng nghiệp và người hâm mộ nể phục vì cuộc sống bình dị và thân thiện với mọi người.
Bình luận 0

img

Ốc Thanh Vân hé lộ "tài sản khủng" của MC Quyền Linh trong biệt thự triệu đô xa hoa. Trong ảnh, ông xã của Ốc Thanh Vân ngồi uống trà bên MC Quyền Linh.

Mới đây, Ốc Thanh Vân thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi đăng tải loạt ảnh gia đình cô đến thăm nhà MC Quyền Linh. Theo Ốc Thanh Vân, sinh nhật của bé Cola nhà cô và bé Lọ Lem nhà MC Quyền Linh trùng ngày sinh nên cả hai gia đình tụ họp để ăn mừng tuổi mới của các con. "Cả chuồng trùm kín mít phóng thẳng qua nhà anh Quyền Linh (cũng gần nhau). Lí do ăn bánh kem: Lọ Lem xinh đẹp nhà mẹ Nguyễn Dạ Thảo và Cola điệu đà nhà mẹ Ốc trùng sinh nhật: 6/4", Ốc Thanh Vân chia sẻ. 

img

img

Những hình ảnh gia đình MC Quyền Linh - Ốc Thanh Vân vui vẻ mừng sự trùng hợp trong ngày sinh nhật của các con.

img

Ốc Thanh Vân hé lộ "tài sản khủng" của MC Quyền Linh trong biệt thự xa hoa khiến khán giả phấn khích. "À! nhà bác Linh toàn dép là dép. Cám ơn hai bác đã tiếp đón các cháu nồng hậu", nữ MC chia sẻ kèm hình ảnh Quyền Linh bên "tài sản khủng" là loạt dép tổ ong đủ màu sắc. 

Trước đó, MC Quyền Linh vốn được biết đến là nghệ sĩ yêu thích sự giản dị. Nam MC không ngần ngại đi dép tổ ong lên nhiều chương trình truyền hình. Nhiều người chắc hẳn sẽ không mấy bất ngờ khi chứng kiến kho dép tổ ong của MC Quyền Linh tại nhà.

img

 MC Quyền Linh gắn liền với áo phông, dép tổ ong giản dị trong các chương trình và cuộc sống đời thường gần gũi với người hâm mộ. 

img

img

MC Quyền Linh được nhiều người gọi thân thiết với danh xưng "MC của người nghèo" vì tấm lòng bao dung, thiện nguyện của anh. Nam MC từng không ít lần "ăn gian" trên truyền hình chỉ vì muốn giúp đỡ bà con. Sự thật được vạch trần ấy đã "gây sốt" nhiều năm trước. Cụ thể, trong các chương trình từ thiện như "Vượt lên chính mình" Quyền Linh không ít lần bấm sai giờ để bà con có thêm thời gian thi.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem