Ngủ 1 giường cùng gái xinh và cái kết đắng của chàng trai nhát gái

Đinh Đang Thứ hai, ngày 16/09/2019 00:15 AM (GMT+7)
Chàng trai Đình Đôn muốn "Ăn tươi nuốt sống" bằng ánh nhìn ở lần thứ 2 gặp mặt cô gái trong mộng của mình đã xuất hiện trong chương trình "Vợ chồng son".
Bình luận 0

Cặp đôi Nguyễn Đình Đôn (30 tuổi) và Trần Thị Hoa (28 tuổi), cả hai đều đang làm nghề nghiệp tự do tại Mỹ. Xuất hiện trong số mới nhất của chương trình Vợ chồng son, Đình Đôn và vợ đã mang tới cho khán giả một câu chuyện tình hết sức lãng mạn của mình.

img

Cặp đôi Nguyễn Đình Đôn và Trần Thị Hoa.

Quen nhau qua câu lạc bộ thiên văn từ năm 2011, Đôn mến Hoa bởi cô chính là hình mẫu trong mộng của anh. Ngược lại, Hoa cũng có tình cảm với anh chàng này vì tính cách đôn hậu và kiến thức thiên văn hết sức "cao siêu".

Sau khi làm quen nhau nhưng chưa chính thức là 1 đôi, cả hai đã có một chuyến du lịch tại Vũng Tàu vào đúng ngày Valentine. Thế nhưng cho dù ngủ chung 1 giường đêm hôm đó, Đôn không "dám" làm gì và để một đêm trôi qua "lãng xẹt".

=> Ngủ cùng gái xinh 1 giường và cái kết đăng của chàng trai nhát gái:

Mãi tới lần đi chơi thứ 2 tại Đà Lạt, do quá lạnh nên cần "sưởi ấm" cho nhau, cả hai mới làm chuyện ấy. Hiện tại, dù phải trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống nhưng Đình Đôn và Trần Hoa vẫn yêu nhau như những ngày đầu tiên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem