Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi tung ảnh cũ gợi cảm cách đây 1 năm

Thạch Thảo Thứ ba, ngày 21/08/2018 19:35 PM (GMT+7)
Dù mái tóc của H'Hen Niê cách đây một năm có sự thay đổi và được tạo kiểu khác lạ nhưng thân hình gợi cảm của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn nhận được nhiều lời khen từ phía cộng đồng.
Bình luận 0

img

Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê với mái tóc tém cá tính quen thuộc với cộng đồng kể từ khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

img

Mới đây, người đẹp bất ngờ chia sẻ hình ảnh cách đây 1 năm trên trang instagram khiến cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Trong hình ảnh này, H'Hen Niê mặc bộ váy xuyên thấu kết hợp với phong cách trang điểm đậm đầy quyến rũ. Điều đáng nói là mái tóc của Hoa hậu Hoàn vũ dài hơn so với hiện tại và được tạo kiểu phần mái hơi bồng bềnh.

img

Hình ảnh cũ của Hoa hậu H'Hen Niê ngay sau đó thu hút chú ý trên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng nhận xét, người đẹp gốc Ê Đê vẫn quyến rũ hút mọi ánh nhìn vì sở hữu ngoại hình gợi cảm cách đây 1 năm trước.

img

img

img

img

Kể từ khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, H'hen Niê không ngừng làm mới bản thân từ phong cách thời trang đến kiểu tóc của mình.

img

Cô luôn nhận được sự quan tâm được lòng người hâm mộ nhờ những hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

img

H'Hen Niê mong muốn cô có thể truyền đến năng lượng và nguồn cảm hứng tích cực đến với mọi người.

img

img

Hiện tại, cô đang tích cực rèn luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan vào cuối năm nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem