Gia đình “có 3 nàng tiên” khoe ảnh sang chảnh, các chàng “rần rần”

Mi Mi (Ảnh: FBNV) Thứ năm, ngày 20/04/2017 13:00 PM (GMT+7)
3 cô gái xinh xắn học giỏi trong một gia đình tại TP.HCM mới đây khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh cả nhà xuất hiện trong một bữa tiệc "cực sang chảnh".
Bình luận 0

img

Từng khiến cộng đồng "dậy sóng", bao chàng trai xin "làm quen", thậm chí "ở rể" khi những hình ảnh của 3 cô gái xinh đẹp như hoa trong một gia đình là Hồ Ngọc Thanh Tuyền, Hồ Ngọc Thanh Giang (SN 1993, là chị em sinh đôi) và cô em út Hồ Ngọc Ý Nhi (SN 1999) xuất hiện trên mạng xã hội.

img

Mới đây, 3 cô gái tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ hình ảnh khoe cuộc sống sang  chảnh cả nhà đi dự tiệc khiến nhiều người ghen tỵ.

img

img

img

Được biết, bức ảnh này được chụp nhân dịp cả nhà tổ chức sinh nhật cho Thanh Tuyền và Thanh Giang tại một nhà hàng sang trọng.

img

img

Ngắm nhìn khoảnh khắc cả nhà chụp cùng nhau khiến cộng đồng cho rằng, gia đình này có "4 nàng tiên" vì mẹ của 3 cô gái trẻ đẹp không kém các con gái.

img

img

img

img

img

img

img

img

3 cô gái còn nhận được không ít lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng vì phong cách ăn mặc sành điệu quyến rũ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem