"Cười ngất" vì ảnh chế Tiến Linh, trọng tài, cầu thủ U22 Thái Lan không thể "ngầu" hơn

Thủy Vũ (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 06/12/2019 02:07 AM (GMT+7)
Ăn mừng U22 Việt Nam chính chức giành quyền lọt vào bán kết Sea Games 30 với tư cách nhất bảng sau trận hòa 2-2 với U22 Thái Lan, cư dân mạng đã trổ tài chế ảnh "cực chất" khiến người xem không thể nhịn cười.
Bình luận 0

img

Thì ra sai lầm của thủ môn Văn Toản đã nằm trong dự tính của HLV Park Hang-seo để trận đối đầu với U22 Thái Lan thêm phần kịch tính.

img

Còn đây là một cách lý giải khác cho sai lầm của Văn Toản nhé! (Ảnh: Top Comments)

img

img

Bàn thắng của Tiến Linh được cư dân mạng tán dương giành lấy ngôi đầu bảng và trận bán kết Sea Games 30 cho đội nhà từ U22 Thái Lan. Ảnh: Troll bóng đá.

img

img

img

Hai trọng tài bắt trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trở thành nguồn cảm hứng chế ảnh "cực chất" trong mắt người hâm mộ.

img

Trong khi U22 Việt Nam đã chính thức giành quyền lọt vào bán kết Sea Games 30 với tư cách nhất bảng thì các cầu thủ U22 Thái Lan chuẩn bị hành lý về nước...

img

...và thầy Park là người gửi lời chào thân ái đến HLV U22 Thái Lan.

img

Sau khi đưa U22 Việt Nam vào bán kết Sea Games 30 và "tiễn" U22 Thái Lan về nước chắc hẳn các HLV đối đầu với đội tuyển Việt Nam sẽ đều phải"dè chừng" với thầy Park rồi. (Ảnh: Kenhthethao)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem