Có gì trong biệt thự xa hoa của Lệ Quyên chào đón Tết Canh Tý 2020?

Thủy Vũ Thứ sáu, ngày 24/01/2020 21:33 PM (GMT+7)
Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh trong biệt thự được trang trí đón Tết Canh Tý 2020, Lệ Quyên nhận được những lời chúc mừng năm mới bình an, sung túc từ phía người hâm mộ và Á hậu Thụy Vân.
Bình luận 0

img

Mới đây, Lệ Quyên gây bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh trong biệt thự ở Quận 2 (TP.HCM) được trang hoàng hoành tráng đón Tết Nguyên đán 2020.

img

Đi kèm với những hình ảnh này, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" viết: "Có lẽ 2019 là một năm quá đặc biệt. Quyên cảm giác mình luôn được ôm trong vòng tay quá ấm áp của tất cả của trời Phật, của Tổ nghiệp, của gia đình, của mọi người dành cho cô nàng bé bỏng như Quyên. Trong khoảnh khắc này, Quyên chỉ biết dùng từ biết ơn vì Quyên đã có được những vòng tay ấy cho 2019 mỹ mãn đến vậy. Trong tim Quyên giờ đây, chỉ có tình yêu thôi, mênh mang và ngọt ngào vô cùng. Cảm ơn 2019... Chào 2020. Mong cầu vạn sự an lành cho muôn nơi với muôn người". 

img

Ngay sau khi đăng tải loạt ảnh trong biệt thự của Lệ Quyên được trang trí chào đón năm mới Canh Tý 2020 thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và người hâm mộ. "Rực rỡ quá chị tôi! Chúc chị và gia đình ăn Tết thật vui ạ", Á hậu Thụy Vân gửi đến Lệ Quyên. 

img

Dù Lệ Quyên thường chỉ chia sẻ hình ảnh chụp một góc biệt thự nhưng cũng đủ để người hâm mộ thấy được sự đầu tư, tỉ mỉ trong cách bố trí nội thất.

img

Nổi bật trong biệt thự của nữ ca sĩ là bộ salon sang trọng, hơi hướng hoàng gia phương Tây.

img

img

Nữ ca sĩ khoe ảnh selfie và tạo dáng "chất lừ" trong không khí năm mới 2020 tràn về.

img

Được biết, ngoài biệt thự ở TP.HCM, vợ chồng Lệ Quyên còn sở hữu căn nhà triệu đô khác ở Mỹ để tiện cho những lần đi lại.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem