Bé gái trở thành hiện tượng mạng nhờ cú sút cầu môn cực hiểm

Huy Phong - Daily Mail Thứ năm, ngày 14/06/2018 00:09 AM (GMT+7)
Một bé gái 6 tuổi ở Anh đã trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội, khi thực hiện pha ghi bàn tuyệt đỉnh.
Bình luận 0

Bé gái Brooke Markland, 6 tuổi, đã thực hiện cú sút vô lê ghi bàn ngoạn mục trong lúc luyện tập kỹ năng đá bóng ở vườn sau nhà tại thành phố Greater Manchester, Anh.

Brooke đã đề nghị bố mẹ gắn một chiếc thùng rác màu xanh lên góc trên của cầu môn trong vườn nhà họ, sau khi cô bé xem một pha ghi bàn vào góc cầu môn trên chương trình thể thao của kênh Sky Sports.

img

Đoạn video được mẹ của Brooke đăng tải lên mạng xã hội cho thấy cô bé 6 tuổi đã tung trải bóng nảy trên mặt cỏ, trước khi thực hiện cú đá vô lê đưa trái bóng vào đúng thùng rác trên góc cầu môn.

Pha ghi bàn xuất thần khiến Brooke và mẹ cô bé vô cùng phấn khích. Cô bé hiện tại đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho đội bóng U-9 Bolton Wanderers.

img

Kỹ năng ghi bàn siêu đẳng của Brooke đã khiến cô bé trở nên nổi tiếng tại trường dạy bóng đá Bolton Wanderers cũng như trên mạng xã hội.

“Cô bé mới 6 tuổi nhưng đã được chuyển lên thi đấu cho đội U-9. Brooke nhỏ hơn các cầu thủ khác, nhưng bù lại cô bé có kỹ năng chơi bóng vượt trội”, chú của Brooke chia sẻ.

img

Bé gái 2 tuổi trần truồng dắt 2 em sinh đôi bỏ trốn

Trong lúc mẹ đang ngủ say, chị gái đã dẫn 2 em sinh đôi của mình đi khám phá thế giới

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem