Coca cola
-
Thanh tra Sở Văn hóa và Thông tin (VHTT) Hà Nội đã xử phạt 25 triệu đồng đối với Công ty Quảng cáo Probina vì hành vi treo biển quảng cáo “Coca - Cola - Mở lon Việt Nam - Trúng vàng mỗi ngày” tại 45 Nguyễn Lương Bằng (Đống Đa, Hà Nội).
-
Theo chuyên gia truyền thông Trăng Đen - Nguyễn Ngọc Long, Coca Cola đang cố tình sử dụng các ngữ nghĩa trong phần quảng cáo của mình để tạo lên sự tranh cãi.
-
Trao đổi với báo chí liên quan đến quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca - Cola, Cục trưởng Cục Văn hóa Cơ sở (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) Ninh Thị Thu Hương cho biết, việc gắn chữ 'lon' như cách của Coca - Cola là phản cảm, thiếu thẩm mỹ vì tên gọi Việt Nam không thể tùy tiện sử dụng với mục đích quảng cáo, gắn với các slogan một cách thiếu trang trọng như vậy.
-
Cục Văn hóa cơ sở - Bộ VHTTDL đã có Công văn gửi các Sở VHTTDL, Sở VHTT các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
-
Tỷ phú thừa kế Coca Cola đã bị bắt khi vào một quốc gia vùng Ca-ri-bê với khoảng 5.000 cây cần sa trên máy bay riêng.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
-
“Năm 2012, sau 9 tháng trao đổi và đàm phán với Coca-Cola, Tân Hiệp phát quyết định từ chối lời đề nghị 2,5 tỷ đô để tiếp tục hành trình xây dựng thương hiệu Việt. Để có được thương hiệu và vị thế dẫn đầu ngành nước giải khát hiện nay hôm nay, cạnh tranh sòng phẳng với các thương hiệu quốc tế lớn nhất thế giới, công ty đã nỗ lực, phải sáng tạo không ngừng, để biến cái không thể thành có thể”, bà Trần Uyên Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát hé lộ.
-
Thị trường sữa Việt Nam vốn có độ cạnh tranh cao với sự xuất hiện của các các thương hiệu lớn trên thế giới như Nestle Abbott và các thương hiệu hàng đầu Việt Nam như Vinamilk, TH True milk, nay sẽ có thêm áp lực cạnh tranh khi Coca-Cola và Fonterra bắt tay nhau cho ra mắt dòng sản phẩm sữa với thương hiệu Nutriboost và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn thế giới cho lần ra mắt này.
-
Khi được hỏi về lý do vì sao Tân Hiệp Phát từ chối thương vụ 2,5 tỷ USD của Coca Cola, “cô gái tỷ đô” Trần Uyên Phương cho biết: “Mong muốn của ba (ông Trần Quí Thanh) là được cống hiến. Qua việc ba làm, tôi hiểu ra rằng làm để mang lại giá trị tốt đẹp, chứ không nghĩ một ngày sẽ trở thành tỷ phú”.
-
Những trận chiến thương hiệu kinh điển trên mặt trận marketing của các ông lớn trên thế giới thêm một lần chứng minh cho câu nói: “Thương trường như chiến trường”.