Cô Kim ăn uống “thả phanh” trước ngày cưới

Thứ tư, ngày 10/08/2011 19:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hầu hết các cô dâu thường ăn kiêng 3 tháng trước khi cưới nhưng Kim "siêu vòng 3" vẫn vô tư “xài” đồ ăn nhiều chất béo trước 10 ngày diễn ra đám cưới.
Bình luận 0

Hôm qua, 9.8, ngôi sao truyền hình thực tế bị bắt gặp ghé vào cửa hàng pizza tại thành phố Studio, California trên đường đi làm việc. Các thợ săn ảnh đã chộp được cảnh Kim cầm một cốc soda lớn cùng vài túi bánh pizza trên tay.

 img
 "Xài" đồ ăn có nhiều chất béo nhưng Kim vẫn giữ dáng đáng kinh ngạc

Trong khi đồ ăn thừa calo như soda và nhiều chất béo quá mức như pizza là những món các cô dâu kiêng kị trước ngày cưới thì Kim Kardashian vẫn ăn uống “thả phanh”. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là dáng của Kim vẫn đẹp đến bất ngờ.

Sở dĩ vẫn có được thân hình chuẩn khi “xài” đồ ăn nhiều chất béo là do chế độ luyện tập thể dục của Kim. Mỗi ngày, với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Gunnar Peterson, Kim đã tập hàng trăm động tác vận động khó, đốt cháy hàng nghìn calo.

imgimg

Đám cưới của Kim sẽ diễn ra vào ngày 20.8 tới. Tờ Us Weekly tiết lộ, khách mời của đám cưới bao gồm rất nhiều sao "khủng" của Hollywood như Will Smith và Jada Pinkett Smith, Eva Longoria, Jennifer Lopez, Kanye West, Jay-Z, Beyonce…trong đó có cả chàng hoàng tử teen pop Justin Bieber.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem