Cơ hội vàng cho “tín đồ shopping” tại Vincom Center A TP.HCM

Thứ năm, ngày 04/10/2012 18:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Chương trình “siêu khuyến mãi” sẽ được Tập đoàn Vingroup tổ chức triển khai đồng loạt tại cặp đôi trung tâm thương mại bậc nhất TP.HCM là Vincom Center A và Vincom Center B từ ngày 10.10 nhân dịp khai trương Vincom Center A.
Bình luận 0

Với chương trình này, tất cả khách hàng đến mua sắm ở cả hai trung tâm thương mại Vincom Center A và Vincom Center B với mỗi hóa đơn thanh toán 2 triệu đồng sẽ được nhận phiếu quà tặng trị giá 150.000 đồng.

img

Riêng đối với chủ thẻ Master Card, khi thanh toán cho mỗi hóa đơn trị giá từ 3 triệu đồng tại trung tâm thương mại Vincom Center A sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng trị giá 200.000 đồng. Đợt “siêu khuyến mãi” sẽ được bắt đầu từ ngày khai trương Vincom Center A (10.10.2012) cho đến khi phát hết 10 tỷ đồng phiếu quà tặng.

img
Hình phối cảnh Vincom Center A về đêm

Áp dụng đồng thời với chương trình “siêu khuyến mãi” của cặp đôi trung tâm thương mại, chủ các gian hàng mới khai trương tại Vincom Center A cũng sẽ giảm giá từ 10 - 50% trong tuần đầu khai trương, tặng quà lưu niệm hoặc thẻ giảm giá cho khách mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ... Như vậy, các “tín đồ shopping” khi tới Vincom Center A để mua sắm dịp khai trương sẽ có cơ hội nhận khuyến mãi “đúp” khi sở hữu các món hàng yêu thích.

img

Đặc biệt, chương trình khai trương cũng sẽ được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh... cùng các vũ công chuyên nghiệp, hấp dẫn nhất của làng giải trí hiện nay.

img
Khách hàng mua sắm tại Vincom Center B TP.HCM

Khách đến Vincom Center A nhân dịp này còn được ghi lại những khoảnh khắc mua sắm tại photobooth sảnh Nguyễn Huệ với màn hình tương tác tải ảnh trực tiếp lên Facebook của khách và Fanpage của Vincom Center TP.HCM. 10 ảnh có lượt like nhiều nhất sẽ nhận được 10 chiếc điện thoại đi động Lumia 900 từ nhà tài trợ Nokia. Chuỗi chương trình “siêu khuyến mãi” này sẽ là món quà khai trương đầy ý nghĩa mà trung tâm thương mại Vincom Center A muốn dành tặng cho tất cả khách hàng.

Tổ hợp Vincom Center A TP.HCM có quy mô 6 tầng ngầm và 9 tầng nổi với tổng diện tích mặt sàn lên đến 91.000 m2 bao gồm: Trung tâm thương mại có diện tích hơn 38.000 m2 được bố trí 3 tầng ngầm và 4 tầng nổi; Khách sạn Vinpearl Luxury TP.HCM tiêu chuẩn trên 5 sao (sẽ khai trương vào đầu năm 2013) và Bãi đậu xe ngầm trên 25.000 m2.

Cùng với trung tâm thương mại Vincom Center B TP.HCM (đã đi vào hoạt động từ tháng 4.2010), việc Vincom Center A TP.HCM khai trương sẽ tạo nên sự liên kết đặc biệt, hình thành một quần thể mua sắm - giải trí độc đáo, mang tầm vóc quốc tế, có quy mô và sang trọng bậc nhất tại TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

Được biết, chỉ sau 19 tháng thi công, Vincom Center A đã chính thức hoàn thành và đưa vào hoạt động phần trung tâm thương mại theo đúng tiến độ đề ra với sự góp mặt của gần 200 thương hiệu đẳng cấp trong nước và quốc tế, đáng chú ý như Hermes, Christian Dior, Versace, Ralph Lauren, Zegna, Omega, IWC, Montblanc, Panerai, 7 for All Mankind, Diesel, Sisley, Tommy Hilfiger, Banana Republic, Tumi T-tech, Mango, DKNY, Promod, Oasis, Blanco, Hugo Boss, Chopard,...
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem