Cổ động viên “sống chết” cùng đội tuyển

Thứ sáu, ngày 30/11/2012 20:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Cách thời điểm bóng lăn ở trận Thái Lan-Việt Nam 2 tiếng, đã có rất nhiều CĐV Việt Nam tới sân Rajamangala để chuẩn bị vào sân đồng hành cùng đoàn quân đỏ trong trận đấu sinh tử…
Bình luận 0

Với cờ, băng rôn, khẩu hiệu, loa, kèn, trống, một nhóm khoảng 20-30 CĐV Việt Nam đã thu hút được sự chú ý của truyền thông trong nước và quốc tế. Cầm chiếc loa dùng để “hiệu triệu anh em”, CĐV nức tiếng Mạnh béo bày tỏ: “Buồn lắm! Nhưng biết làm sao được. Chúng tôi chỉ muốn cho các tuyển thủ biết chúng tôi luôn sát cánh cùng họ, vui niềm vui của đội tuyển và buồn với những thất bại họ. Hy vọng tối nay các học trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng có thể chơi một trận hay, thỏa lòng người hâm mộ cả nước”.

img
Các CĐV Việt Nam tới sân từ rất sớm để “tiếp lửa” cho đội tuyển. Ảnh: Lê Đức

Theo anh Mạnh, các CĐV dù mơ mộng cũng không dám quá tin vào việc đội tuyển có thể lọt vào bán kết: “Mỗi chúng tôi phải tự túc khoảng 15 triệu đồng/người để có thể sát cánh cùng đội tuyển từ trận gặp Philippines ở Bangkok. Một chiến thắng trước Thái Lan trên sân nhà của họ cũng đủ làm chúng tôi vui vẻ về nước rồi”, anh Mạnh nhấn mạnh.

img
CĐV chủ nhà mong muốn Thái Lan và Việt Nam sẽ cùng nhau lọt vào bán kết

Tối 30.11, một nhóm CĐV Thái Lan đã hòa vào với CĐV Việt Nam để tạo nên một bầu không khí đầy tình đoàn kết. Thậm chí, CĐV xứ chùa vàng còn cầm cả 2 lá cờ Thái Lan và cờ Việt Nam và bày tỏ mong muốn Thái Lan-Việt Nam sẽ cùng nhau lọt qua vòng bảng để tái ngộ trong trận chung kết.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem