Clip: Táo tợn bẻ khóa cổng, chích điện bắt chó nhanh như chớp

Duy Hậu Thứ ba, ngày 10/07/2018 11:44 AM (GMT+7)
Hai kẻ trộm đã ngang nhiên bẻ khóa cổng đột nhập vào nhà bắt hai con chó trong tích tắc. Clip sau khi đăng lên mạng xã hội đã khiến nhiều người vô cùng bức xúc.
Bình luận 0

Ngày 10.7, anh Trịnh Đăng Dũng (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, vào khoảng 1h33 ngày 9.7, gia đình anh đã bị hai kẻ trộm đột nhập bắt 2 con chó trị giá hàng chục triệu đồng.

img

Hai "cẩu tặc" bình thản phá khóa chuồng chó.

"Lúc này gia đình tôi vắng nhà nhưng camera đã ghi lại toàn bộ sự việc. Hai kẻ trộm đã phá khóa cổng, đột nhập vào nhà, cắt khóa chuồng chó rồi chích điện tóm gọn 2 con chó"- anh Dũng cho biết.

Theo hình ảnh từ camera của gia đình anh Dũng, hai "cẩu tặc" tỏ ra rất chuyên nghiệp. Chỉ trong vòng 1,5 phút, hai người này phá xong khóa cổng và bắt hai con chó đi.

img

Con chó bị tròng thòng lọng lôi đi trong tình trạng bất động.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, anh Dũng đã đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội. Ngay lập tức, đoạn clip đã thu hút hàng chục ngàn lượt người xem, chia sẻ và bình luận. Hầu hết người xem đều tỏ ra hết sức bức xúc trước hành động trên của hai kẻ trộm. Nhiều người còn muốn "xử đẹp" hai người này nếu bắt gặp. 

img

Con chó bị chích điện nằm bất động trong chuồng.

Anh Dũng cho biết, khi hai kẻ trộm đột nhập vào nhà anh, hai con chó đã sủa dữ dội khiến nhiều người xung quanh thức giấc chạy ra. Tuy nhiên, khi mọi người chạy ra đường thì hai kẻ trộm đã lên xe phóng đi. Theo những người xung quanh, nhóm trộm này gồm có 4 người đi hai xe máy. Khi hai người vào bắt chó thì bên ngoài có hai người nổ xe đợi sẵn và cảnh giới. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem