XONG: M.U chốt hạ “bom tấn” 124 triệu bảng từ Arsenal

Tùng Lâm (theo Sky Sport) Thứ bảy, ngày 13/01/2018 18:10 PM (GMT+7)
M.U tiếp tục có những động thái mạnh mẽ trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez, khiến Man City chỉ còn biết bó tay đầu hàng. Theo đó, họ đã quyết định các thêm Henrikh Mkhitaryan vào thương vụ, đồng thời trả Sanchez mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần.
Bình luận 0

Phái đoàn của M.U đã tới London để đàm phán với Arsenal và người đại diện của Alexis Sanchez về tương lai của tiền đạo người Chile này. Mọi thứ dường như chuẩn bị xong xuôi với “Quỷ đỏ” khi về cơ bản các bên đã tìm thấy tiếng nói chung. Theo các nguồn tin uy tín của truyền thông Anh, từ Sky Sport đến ESPN, khi đổ bộ xuống Old Trafford, Sanchez sẽ nhận được mức lương 400.000 bảng/tuần, đồng thời trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League nhận mức lương này. Tổng cộng tất cả các chi phí cho bản hợp đồng 3 năm rưỡi lên tới 124 triệu bảng.

img

Alexis Sanchez trên đường gia nhập M.U.

Bên cạnh đó, M.U đồng ý với phương án để Henrikh Mkhitaryan đến Emirates theo chiều ngược lại, kèm theo đó là 15 triệu bảng nữa. HLV Arsene Wenger rõ ràng quá khó để từ chối khi vừa có tiền lại có người thay thế vị trí mà Sanchez để lại. Cần biết rằng, trước đó “Giáo sư” chỉ dám đòi khoảng 25 triệu bảng cho chân sút người Chile, trong khi hồi hè 2016, M.U từng phải bỏ ra tới 28 triệu bảng để mua Mkhitaryan về từ Dortmund.

Trước sự điên rồ của M.U, bao gồm cả trả phí chuyển nhượng, các thêm ngôi sao và trả mức lương 400.000 bảng/tuần cho Sanchez, Man City đã đầu hàng. Họ không thể kham nổi mức lương dành cho cựu tiền đạo Barcelona, khi thực tế hiện giờ, sân Etihad giờ là nơi có quỹ lương phình to nhất Premier League. Theo tờ The Sun, HLV Pep Guardiola và các cộng sự của mình đã bắt đầu tìm kiếm các mục tiêu khác và không còn đoái hoài gì tới Sanchez.

Rất có thể trong vòng 24 giờ tới, Alexis Sanchez sẽ đến Old Trafford kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng 3 năm rưỡi với M.U. Sanchez vừa bước sang tuổi 29 tháng 12 vừa qua và chỉ còn 6 tháng hợp đồng với Arsenal.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem