Xác nhận: M.U đến London đàm phán “bom tấn” từ Arsenal

PV (theo 90Mins) Thứ bảy, ngày 13/01/2018 11:45 AM (GMT+7)
Trên Sky Sports News, phóng viên Valentina Fass đưa tin M.U đã cử phái đoàn đến London để đàm phán với người đại diện của Alexis Sanchez.
Bình luận 0

“Quỷ đỏ” vừa chính thức gửi đề nghị 25 triệu bảng hỏi mua ngôi sao người Chile trong hôm nay. Dù nhập cuộc muộn, nhưng M.U lại tiến bước thần tốc trong phi vụ này.

Ưu thế nghiêng về đội bóng áo đỏ, bởi họ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán số tiền mặt cao hơn kèm chữ ký Henrikh Mkhitaryan như một phần của thỏa thuận.

img

M.U quyết tâm chiêu mộ Sanchez trong mùa Đông 2018.

“Đó là bước tiếp cận trực diện. Họ dường như rất quyết tâm cướp Alexis Sanchez khỏi tay Man City”, Valentina Fass nói.

 “Sanchez đã có thỏa thuận chuyển tới Man City vào tháng 6, thời điểm cậu ấy ra đi tự do sau khi kết thúc hợp đồng, hoặc ngay bây giờ. Nhưng cậu ấy vẫn chưa ký vào bất cứ giấy tờ nào và giờ M.U nhập cuộc”.

“Từ thông tin tôi nhận được, M.U đã tổ chức một số cuộc họp với người đại diện của Sanchez. Một trong số đó diễn ra tại London vài ngày gần đây thôi”.

“Chìa khóa quan trọng nhất lúc này là mức phí chuyển nhượng”.

“M.U đang chuẩn bị số tiền nhiều hơn Man City để chiêu mộ Sanchez và sẵn sàng đặt một cầu thủ khác lên bàn đàm phán, Mkhitaryan”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem