Trung vệ SC Heerenveen xác nhận ra đi, cờ đến tay Văn Hậu?

Chủ nhật, ngày 23/02/2020 19:10 PM (GMT+7)
Chia sẻ mới đây với báo chí, trung vệ đang khoác áo SC Heerenveen Sven Botman xác nhận thông tin mình sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải 2020.
Bình luận 0

“Hiện tại có 1 đội bóng Premier League liên hệ và muốn có được sự phục vụ của tôi, nhưng tôi vẫn chưa đồng ý. Là một cầu thủ trẻ của Ajax Amsterdam, bạn sẽ thật sự ước mơ được thành công tại sân Arena.

Ajax đã lên kế hoạch dành cho tôi và tôi muốn trở thành 1 phần của đội bóng. Tôi sẽ trở về Ajax Amsterdam khi mùa giải hiện tại kết thúc”, Sven Botman xác nhận.

Sven Botman sinh ngày 12/1/2000, anh là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Ajax, Botman chơi cho đội U19 Ajax hai mùa 2018/19, thi đấu cho đội hai Ajax năm 2019.

img

Sven Botman xác nhận ra đi.

Đầu năm 2020, Botman chuyển tới SC Heerenveen theo dạng cho mượn và trở thành trụ cột chính của đội bóng này. Tính từ đầu mùa giải, cầu thủ 20 tuổi chơi tổng cộng 24 trận đấu trên mọi đấu trường, ghi được hai bàn thắng.

Nếu Botman về lại Ajax, Văn Hậu hoàn toàn có thể cạnh tranh một vị trí trung vệ trong đội hình xuất phát của HLV Johnny Jansen. Trong các trận đấu của đội dự bị thời gian gần đây, tuyển thủ Việt Nam cũng thường xuyên được yêu cầu đá ở vị trí này thay vì chơi ở cánh trái.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ Hà Nội FC cho Heerenveen mượn Văn Hậu cũng chỉ có thời hạn 1 năm và sẽ kết thúc vào tháng 9 tới. Như vậy, trong trường hợp đội bóng Thủ đô đồng ý tiếp tục gia hạn thời gian cho mượn, Văn Hậu mới có thể nỗ lực và cạnh tranh vị trí tại đây.

Suốt quãng thời gian nhập Heerenveen gần nửa năm qua, cầu thủ gốc Thái Bình mới chỉ có vỏn vẹn 4 phút ra sân ở Cúp Quốc gia, anh vẫn chưa có được trao bất cứ cơ hội nào để chạy trên sân cỏ Hà Lan ở giải VĐQG nước này.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem