Tin tối (8/12): HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui trước trận chung kết

Minh Tú Chủ nhật, ngày 08/12/2019 19:10 PM (GMT+7)
HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui trước trận chung kết; Tăng tốc chóng mặt, Messi vượt mặt Benzema; Bale lại bỏ về sớm; CĐV Man City tấn công sao M.U; Mourinho sánh Son Heung-min với Ronaldo; M.U chốt tương lai của Chris Smalling.
Bình luận 0

HLV Park Hang-seo nhận tin cực vui trước trận chung kết

img

Trọng Hùng bình phục 100%

Tin từ On Sports cho hay, HLV Park Hang-seo vừa nhận 1 tin vui về lực lượng trước trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia (10/12). Theo đó, Trọng Hùng đã hoàn toàn bình phục chấn thương và nhiều khả năng sẽ ra sân ở trận đấu với U22 Indonesia. Đây là tin vui với HLV Park Hang-seo và NHM Việt Nam trong bối cảnh đội nhà mất quân bài chủ lực Nguyễn Quang Hải vì chấn thương.

Cũng theo On Sports, HLV Park Hang-seo định tung Trọng Hùng ra sân ở hiệp 2 trận bán kết gặp U22 Campuchia để giúp ngôi sao này lấy lại cảm giác bóng. Tuy nhiên, vì tính chất quan trọng và U22 Việt Nam cần sự chắc chắn nên ông Park đã không để Trọng Hùng vào sân thay người.

Cũng liên quan đến đội U22 Việt Nam, theo tin từ LĐBĐ Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ đến sân cổ vũ các tuyển thủ nữ ở trận tranh HCV gặp ĐT nữ Thái Lan diễn ra vào 19h00 tối nay.

Tăng tốc chóng mặt, Messi vượt mặt Benzema

img

Messi dẫn đầu cuộc đua Vua phá lưới La Liga

Lập hat-trick ở trận Barcelona thắng Mallorca 5-2 thuộc vòng 16 La Liga, Messi đã có tổng 12 bàn tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha từ đầu mùa. Ngôi sao Argentina đã vượt qua Benzema của Real Madrid chiếm vị trí số 1 trong cuộc đua tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga (Benzema ghi 11 bàn).

Bale lại bỏ về sớm

img

Bale về sớm

Phóng viên lại chộp được hình ảnh Bale bỏ về sớm ở trận Real Madrid thắng Espanyol 2-0 ở vòng 16 La Liga. Cụ thể, tuyển thủ xứ Wales đến sân cổ vũ đồng đội ở trận này, nhưng rời Bernabeu hơn 10 phút trước khi trận đấu kết thúc.

CĐV Man City tấn công sao M.U

img

CĐV Man City ném vật thể về phía Fred

Ở trận derby Manchester (M.U thắng 2-1), Fred đã bị CĐV Man City ném vật thể vào người khi tiền vệ Brazil thực hiện quả phạt góc cho M.U. Ngoài ra, NHM Man City còn có hành động phân biệt chủng tộc đối với các cầu thủ “Quỷ đỏ”. LĐBĐ Anh đang mở rộng điều tra về vụ việc này.

Mourinho sánh Son Heung-min với Ronaldo

img

Mourinho sánh Son với Ronaldo

HLV Jose Mourinho cho biết, pha solo ghi bàn của Son Heung-min ở trận Tottenham thắng Burnley 5-0 thuộc vòng 16 Premier League diễn ra đêm qua khiến ông nhớ đến những bàn thắng tuyệt đỉnh của “Người ngoài hành tinh” Ronaldo, khi huyền thoại Brazil khoác áo Barcelona. Mourinho từng làm việc ở Barcelona với vai trò trợ lý ngôn ngữ cho cố HLV, Sir Bobby Robson.

M.U chốt tương lai của Chris Smalling

img

M.U không bán đứt Smalling cho Roma

HLV Solskjaer xác nhận rằng trung vệ Chris Smalling sẽ trở lại M.U sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn với AS Roma, chứ không được bán đứt cho đội bóng Italia này. Trung vệ người Anh đã chơi chói sáng từ khi gia nhập AS Roma từ M.U ở kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem