Tin tối (31/3): CLB Hà Nội "mở lối", Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại SC Heerenveen?

Tú Phạm Thứ ba, ngày 31/03/2020 20:10 PM (GMT+7)
CLB Hà Nội "mở lối", Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại SC Heerenveen? Messi chủ động xin giảm lương; Rashford báo tin vui cho M.U; Sir Alex Ferguson gọi 2 cầu thủ M.U là “thằng khốn”; Pogba rớt giá chóng mặt.
Bình luận 0

CLB Hà Nội "mở lối", Đoàn Văn Hậu tiếp tục ở lại SC Heerenveen

img

CLB Hà Nội cho Heerenveen mượn Văn Hậu thêm 1 mùa?

SC Heerenveen vừa thông báo thanh lý 5 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, trong đó có 2 hậu vệ. May mắn là Văn Hậu không nằm trong danh sách này.

Heerenveen ký hợp đồng 1 năm với Văn Hậu kèm điều khoản mua đứt với giá 1,5 triệu euro từ CLB Hà Nội. Tuy nhiên, vì khó khăn tài chính do đại dịch Covid-19 nên đội bóng Hà Lan khó có khả năng chi tiền mua đứt hậu vệ người Thái Bình.

Không có nhiều cơ hội chơi cho đội 1 (chỉ đá 4 phút từ khi đến Hà Lan) nhưng Văn Hậu rất muốn ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa để tích lũy kinh nghiệm.

Về phía CLB Hà Nội, đội bóng của bầu Hiển sẽ tạo mọi điều kiện để hậu vệ người Thái Bình ở lại Heerenveen thêm một mùa giải nữa. Rất có thể, CLB Hà Nội sẽ tháo nút thắt thương vụ này, cho đội bóng Hà Lan mượn Đoàn Văn Hậu thêm một mùa giải nữa (2020/21).

Messi chủ động xin giảm lương

img

Messi và đồng đội đồng ý giảm 70% lương.

Chủ tịch Bartomeu của Barcelona tiết lộ rằng Lionel Messi đã chủ động yêu cầu BLĐ đội bóng cắt giảm lương của anh và đồng đội sau khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Vào hôm qua, Messi xác nhận rằng các cầu thủ Barcelona đã đồng ý giảm 70% lương để giúp đỡ đội nhà chống chọi với khó khăn tài chính.

Rashford báo tin vui cho M.U

img

Rashford sắp bình phục chấn thương.

Chân sút người Anh cho hay quá trình hồi phục chấn thương lưng của anh đang tiến triển rất tốt. Theo đó, Rashford có thể trở lại thi đấu ngay khi Premier League khởi tranh nếu đại dịch Covid-19 được kiểm soát.

M.U liên hệ với đại diện của Jadon Sancho

img

M.U quyết mua bằng được Sancho.

Theo Goal, M.U đã khởi động chiến dịch chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund. Cụ thể, BLĐ “Quỷ đỏ” đã cử người đàm phán với người đại diện của Sancho để thương thảo các điều khoản cá nhân với ngôi sao người Anh.

Pogba rớt giá chóng mặt

img

Giá của Pogba chỉ còn 35 triệu euro.

Theo Viện nghiên cứu bóng đá CIES Football Observatory, giá Paul Pogba đã đột ngột giảm từ 65 xuống chỉ còn 35 triệu euro. Sở dĩ, Pogba giảm giá chóng mặt vì giá tuyển thủ Pháp sa sút suốt mùa 2019/20 (chấn thương). Ngoài ra, giá ngôi sao 27 tuổi cũng như hàng loạt cầu thủ khắp thế giới còn giảm mạnh do thị trường chuyển nhượng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Sir Alex Ferguson gọi 2 cầu thủ M.U là “thằng khốn”

img

Sir Alex nổi giận vì học trò “bay đêm”.

Theo tiết lộ của Robin van Persie, HLV Alex Ferguson đã nổi điên khi biết 2 cầu thủ M.U đã đi chơi đêm và tiệc tùng sau trận thua sau Man City ở Premier League 2012/13. Cụ thể, Fergie đã cho dán ảnh 2 cầu thủ đó trong phòng thay đồ và tuyên bố với toàn đội rằng “nếu chúng ta không vô địch mùa này là do lỗi của ‘2 thằng khốn này’”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem