Tin tối (21.5): 4 tân binh đã được HLV Park Hang-seo “chấm” gồm những ai?

Phạm Tú Thứ ba, ngày 21/05/2019 20:10 PM (GMT+7)
Báo động đỏ cho Hà Đức Chinh; Hé lộ 4 tân binh đã được thầy Park “chấm” cho U23 Việt Nam; HLV Park Hang-seo và VFF chốt tương lai Filip Nguyễn; Xavi chính thức treo giày; Chấp nhận chi khủng, M.U bị từ chối phũ phàng...
Bình luận 0

Hé lộ 4 tân binh đã được thầy Park “chấm” cho U23 Việt Nam

img

Trần Mạnh Hùng nhận giải xuất sắc nhất trận. Ảnh: Soha

Tỏa sáng ở V.League và giải hạng Nhất 2019, 3 tiền vệ là Nguyễn Trọng Hùng (sinh năm 1997, CLB Thanh Hóa), Trần Mạnh Hùng (1997, CLB Nam Định) và Martin Lò (1997, Phố Hiến FC)  cùng hậu vệ Nguyễn Văn Hạnh (1998, CLB HAGL) đã được HLV Park Hang-seo liệt vào “danh sách theo dõi đặc biệt” triệu tập cho trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar vào đầu tháng 6/2019. Nếu tiếp tục duy trì được phong độ, bốn cầu thủ này sẽ có cơ hội rất lớn dự SEA Games 2019 cùng U23 Việt Nam vào cuối năm nay

HLV Park Hang-seo và VFF chốt tương lai Filip Nguyễn

img

VFF không mặn mà triệu tập Filip Nguyễn

HLV Park Hang-seo và VFF quyết định không sang CH Czech xem giò, gặp mặt thủ môn Filip Nguyễn trong thời gian tới. Nhà cầm quân Hàn Quốc và LĐBĐ Việt Nam không mặn mà với việc triệu tập thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn lên tuyển bởi vào thời điểm này bóng đá Việt Nam có rất nhiều thủ môn giỏi điển hình là Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng, Văn Toản và Nguyên Mạnh…

Báo động đỏ cho Hà Đức Chinh

img

Đức Chinh thi đấu phập phù

HLV Huỳnh Đức hé lộ sẽ chiêu mộ 2 tiền đạo ngoại để tăng cường sức mạnh hàng công của CLB Đà Nẵng. Quyết định này được đưa ra vì phong độ siêu tệ của bộ đôi Đỗ Merlo – Hà Đức Chinh. Bộ đôi này mới chỉ ghi 4 bàn ở V.League 2019 sau 10 vòng. Đỗ Merlo ghi 3 bàn còn Đức Chinh ghi 1 bàn. 7 vòng gần nhất 2 tiền đạo của Đà Nẵng chỉ ghi đúng 1 bàn.

Nếu Đà Năng mua thêm 2 tiền đạo ngoại, cơ hội đá chính của Hà Đức Chinh sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Chân sút của ĐT Việt Nam sẽ phải cạnh tranh vô cùng quyết liệt để được ra sân thường xuyên.

Xavi chính thức treo giày

img

Xavi giải nghệ sau gần 22 năm thi đấu chuyên nghiệp

Sau trận thua với tỷ số 0-2 của Al Sadd trước Persepolis ở lượt cuối vòng bảng AFC Champions League diễn ra đêm qua, huyền thoại của Barcelona đã chính thức giải nghệ. Xavi giải nghệ ở tuổi 39 sau khi giành chức vô địch giải VĐQG Qatar 2018/19 cùng CLB Al Sadd.

PSG phủ nhận tin Mbappe ra đi

img

Hôm nay PSG đã ra thông báo xác nhận Mbappe sẽ ở lại Paris mùa giải tới chứ không đến Real Madrid theo đồn thổi. PSG đưa ra thông báo này một ngày sau khi Mbappe bóng gió sẽ chia tay đội bóng nước Pháp trong lễ nhận cú đúp giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 2018/19.

Chấp nhận chi khủng, M.U bị từ chối phũ phàng

img

Napoli từ chối bán Koulibaly cho M.U

Nhà báo của tờ Gazzetta Dello Sport, ông Nicolo Schira tiết lộ, M.U đã gửi đến Napoli lời đề nghị mua trung vệ Kalidou Koulibaly với giá siêu khủng: 95 triệu bảng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” phải nhận trái đắng vì đội bóng Italia từ chối thẳng thừng đề nghị này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem