Tin tối (13/10): Báo Hàn nói điều cực bất ngờ về ông Park và Việt Nam

Minh Tú Chủ nhật, ngày 13/10/2019 20:40 PM (GMT+7)
Báo Hàn nói điều cực bất ngờ về ông Park và ĐT Việt Nam; Mourinho không muốn mua Fred; Edwin Van der Sar bật đèn xanh cho M.U; Barcelona chấp nhận để Rakitic đi; Barcelona dành cho Messi hợp đồng có 1 không 2; Sporting Lisbon đổi tên sân để tôn vinh Cristiano Ronaldo.
Bình luận 0

Báo Hàn nói điều cực bất ngờ về ông Park và ĐT Việt Nam

img

Báo Hàn dự đoán ĐT Việt Nam sẽ gây sốc ở vòng loại World Cup 2022

Truyền thông Hàn Quốc nhận định rằng HLV Park Hang-seo sẽ giúp ĐT Việt Nam hóa giải dớp 23 năm không thắng Indonesia  (thua 4, hòa 3 từ năm 1996) và sẽ gây sốc ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, lần đầu tiên lọt vào vòng loại cuối cùng (vòng loại thứ 3) giải đấu lớn nhất hành tinh.

“Phép thuật của phù thủy Park Hang-seo linh nghiệm hết lần này đến lần khác. Rất khó khăn nhưng phép thuật của ông Park sẽ giúp Việt Nam gây bất ngờ ở vòng loại World Cup 2022, giúp đội bóng này tiến gần đến cơ hội dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Việt Nam hoàn toàn có khả năng vượt qua đội bóng đang đứng thứ 66 trên BXH FIFA là UAE để giành tấm vé trực tiếp của bảng G, tiến đến vòng loại tiếp theo World Cup 2022. UAE không phải là đối thủ quá mạnh nếu so với Hàn Quốc, Iran, Australia, Nhật Bản hay Qatar.

Với những gì đã thể hiện trước Malaysia, ĐT Việt Nam đủ sức đánh bại đội bóng đang khủng hoảng và rất yếu ớt là Indonesia (15/10). Đây sẽ là bàn đạp để Việt Nam hướng tới trận chiến UAE tại Hà Nội vào giữa tháng 11/2019 (ngày 14/11). Việt Nam chưa bao giờ đứng trước cơ hội làm nên lịch sử lớn như lúc này”, tờ News.1 của Hàn Quốc nhận định.

Mourinho không muốn mua Fred

img

Fred đang gây thất vọng ở M.U

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho buộc phải mua Fred từ Shakhtar Donetsk vào hè 2018 (52 triệu bảng) dù không hề muốn có tiền vệ Brazil này. Jose Mourinho không đánh giá cao Fred và từng dự đoán tiền vệ 26 tuổi khó thành công ở M.U cũng như Premier League. Tờ Daily Mail cho biết, Mourinho buộc phải chiêu mộ Fred vì sợ nếu không đón cầu thủ Brazil thì Phó chủ tịch điều hành M.U, Ed Woodward không mua cho ông tiền vệ nào ở kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Edwin Van der Sar bật đèn xanh cho M.U

img

Van der Sar sẵn sàng trở lại Old Trafford

Cựu thủ môn ĐT Hà Lan và M.U thổ lộ muốn trở lại làm việc cho đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại Edwin Van der Sar làm Giám đốc điều hành của Ajax và rất thành công trên cương vị này. Edwin Van der Sar được M.U nhắm bổ nhiệm làm Giám đốc bóng đá.

Barcelona chấp nhận để Rakitic đi

img

Barca chấp nhận mất Rakitic

Theo Marca, đội bóng xứ Catalan sẽ để Rakitic ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2020. Rakitic mất vị trí vào tay tân binh De Jong ở mùa 2019/20 và hiện là lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền vệ Barcelona sau Busquets, De Jong, Arthur và Vidal. Trong 1 tuyên bố vào tuần trước, tuyển thủ Croatia nói thẳng sẽ cân nhắc rời Nou Camp nếu tiếp tục không được ra sân.

Barcelona dành cho Messi hợp đồng có 1 không 2

img

Messi sẽ ký hợp đồng kỷ lục với Barcelona?

Theo Đài phát thanh Cadena Ser, BLĐ Barcelona đang soạn thảo và sắp thuyết phục Lionel Messi ký hợp đồng trọn đời, dài đến 10 năm, đến 2029. Nếu đồng ý ký hợp đồng này, ngôi sao Argentina sẽ gắn bó tương lai với đội chủ sân Nou Camp đến năm 42 tuổi. Đây sẽ trở thành hợp đồng dài nhất lịch sử bóng đá.

Sporting Lisbon đổi tên sân để tôn vinh Cristiano Ronaldo

img

Sporting Lisbon sắp đổi tên sân vì Ronaldo

Ông Frederico Varandas, Chủ tịch CLB Sporting Lisbon xác nhận rằng đội bóng Bồ Đào Nha đang cân nhắc nghiêm túc khả năng đổi tên sân nhà Jose Alvalade thành Cristiano Ronaldo Arena hoặc CR7 Arena để tôn vinh ngôi sao đang khoác áo Juventus. Ronaldo gia nhập đội trẻ Sporting Lisbon năm 12 tuổi, chuyển sang M.U vào năm 2003, là sản phẩm vĩ đại nhất lò đào tạo của đội bóng Bồ Đào Nha này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem