Sir Alex từng suýt chiêu mộ thành công Sanchez vào năm 2009

Thứ ba, ngày 06/02/2018 05:10 AM (GMT+7)
Ngôi sao người Chile thừa nhận từng được vị HLV huyền thoại người Scotland liên hệ chiêu mộ nhưng lại quyết định lựa chọn gia nhập Barcelona sau đó.
Bình luận 0

Tân binh của M.U, Alexis Sanchez thừa nhận từng suýt gia nhập "Quỷ Đỏ" sau khi được Sir Alex Ferguson liên hệ vào năm 2009.

Năm 2009, Sanchez đang thi đấu tại Udinese và nổi lên với biệt danh là "Cậu bé diệu kì". Cựu HLV Alex Ferguson đã đích thân liên hệ và thuyết phục chân sút người Chile chuyển đến MU. Vị chiến lược gia này sau đó thừa nhận đã tiếp cận Sanchez nhưng chịu thua khi Barcelona vào cuộc.

img

Sanchez bắt đầu gây dựng tên tuổi của mình tại Châu Âu trong màu áo Udinese.

"Tôi luôn bị hấp dẫn bởi CLB này," Sanchez trả lời MUTV. "Màu đỏ trên áo luôn cuốn hút tôi. Xin khẳng định từ đáy lòng mình rằng được chơi cho Man Utd như là một giấc mơ thành hiện thực."

"Khi còn nhỏ, tôi đã luôn mơ ước được thi đấu cho M.U rồi. Tôi đã từng thổ lộ điều này với Sir Alex. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau khoảng 20 phút. Ông ấy đã thuyết phục tôi gia nhập CLB này. Đây thực sự là một CLB lớn, quyền lực và cơ hội đươc khoác áo đội bóng lớn nhất nước Anh đã khiến tôi dựng cả tóc gáy."

"Tôi tin đội bóng này có cơ hội để giành mọi danh hiệu. Logo trên ngực áo đã nói lên tất cả, đây là một CLB nổi tiếng toàn cầu và tôi muốn vô địch Premier League, Champions League trong tương lai."

Năm 2011, Sanchez quyết định gia nhập Barcelona nhưng không thực sự thành công. Anh sau đó đến nước Anh chơi bóng trong màu áo Arsenal.

Sơn Trần (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem